Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Bênh vực Tiến Dũng, báo Hàn Quốc chỉ trích HLV Nishino

Thứ Hai 28/10/2019 13:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xung quanh câu chuyện HLV Nishino tố cầu thủ Việt Nam thiếu chuyên nghiệp bằng hành động câu giờ ở trận gặp ĐT Thái Lan, báo chí Hàn Quốc đã lên tiếng về chuyện này.

 

Cách đây ít ngày, HLV Nishino đã lên tiếng chỉ trích hành động câu giờ của trung vệ Bùi Tiến Dũng ở trận gặp Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022. Ông Nishino thậm chí còn nói: "Bóng đá sẽ không thể phát triển nếu tồn tại những cầu thủ thiếu chuyên nghiệp như vậy".

Bênh vực Tiến Dũng, báo Hàn Quốc chỉ trích HLV Nishino  hình ảnh
Báo Hàn chỉ trích HLV Nishino sau những bình luận mang tính gây hấn hướng tới Bùi Tiến Dũng

Trước phát biểu mang tính gây hấn của vị HLV người Nhật Bản, tờ tờ FM Korea của Hàn Quốc có bài viết với nhan đề: "HLV Nishino không đủ tư cách để chỉ trích cầu thủ Việt Nam".

Trong bài viết của mình, cây bút Kim Joon-ho phân tích: "HLV Nishino mới đây vừa chỉ trích trung vệ Bùi Tiến Dũng của Việt Nam là thiếu chuyên nghiệp vì hành động ăn vạ câu giờ. Tuy nhiên, hành động đó của Nishino thực sự rất hài hước.

Nên nhớ, Bùi Tiến Dũng đã ngã xuống sau pha va chạm với Chanathip Songkrasin. Do đó đây không thể nói là một hành động ăn vạ. Thay vì la mắng rồi nổi đóa lên với cầu thủ Việt Nam ở trên sân đáng lẽ ra, ông Nishino nên dành sự lo lắng hay quan tâm xem Tiến Dũng có gặp chấn thương hay không. Đó thực sự là cách hành xử đáng thất vọng".

Giống như tờ FM Korea thì bài viết trên tờ OSEN cũng cho rằng HLV Nishino đã có phát biểu cực đoan, đồng thời tin tưởng ĐT Việt Nam sẽ cho Thái Lan nếm trải cảm giác thất bại một cách tâm phục khẩu phục tại Mỹ Đình trong tháng 11 tới.

HLV Nishino nhận tin không thể vui hơn trước trận gặp ĐT Việt Nam
Trước màn tái đấu ĐT Việt Nam ở Mỹ Đình, HLV Nishino đã đón nhận tin vui từ tình hình sức khỏe của tiền vệ Chanathip Songkrasin.
Lừa dối HLV Nishino, sao Thái kiều nhận cái kết đắng ngắt
Theo giới truyền thông Thái Lan đưa tin, cầu thủ Kevin Deeromram bị HLV Nishino gạch tên khỏi ĐT U22 Thái Lan ở kỳ SEA Games 30 tới.
Trung vệ Bùi Tiến Dũng đáp trả đanh thép lời chê bai của HLV người Nhật Bản
Trước việc bị HLV Nishino chỉ trích là ăn vạ, trung vệ tuyển Việt Nam Bùi Tiến Dũng đã lên tiếng khẳng định mình không hề làm chuyện đó.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X