Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bênh U21 HAGL, ca sĩ Tuấn Hưng “dạy đời” HLV Hải lơ

Thứ Ba 01/12/2015 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi HLV Lê Thụy Hải cho rằng dư luận đang nói quá về HAGL thì ca sĩ Tuấn Hưng đã lên mạng xã hội “chỉ bảo” chiến lược gia người Hà Đông.

Ca si Tuan Hung la nguoi rat me bong da
Ca sĩ Tuấn Hưng là người rất mê bóng đá

Ca sĩ Tuấn Hưng vốn là người cực kỳ đam mê trái bóng tròn, thậm chí anh còn là ông bầu của một đội bóng khá có tiếng trong làng phủi Hà Nội. Chàng ca sĩ đào hoa nhất Showbiz này cũng từng nổi tiếng khắp Đông Nam Á khi tuyên bố cạo trọc đầu nếu ĐT Việt Nam thua Thái Lan và sau đó anh đã giữ lời hứa. Là người nặng tình với bóng đá nước nhà nên ca sĩ Tuấn Hưng

rất hâm mộ các cầu thủ trẻ HAGL.

Mới đây, U21 HAGL với lứa cầu thủ khóa 1 JMG đã vô địch giải U21 Quốc tế với phong cách trình diễn đẹp mắt. Đặc biệt những bàn thắng của Công Phượng xứng đáng được ngợi khen bởi tính nghệ thuật của nó. Thế nhưng HLV Lê Thụy Hải lại rất bình thản cho rằng đừng nên tung hô kiểu “siêu sao”, “siêu phẩm” bởi đó là từ ngữ dành cho những cầu thủ như Messi, Ronaldo hay Neymar.

U21 HAGL và những giá trị ảo!
Chỉ có bóng đá Việt Nam mới có chuyện một giải trẻ, giải giao hữu mới là thước đo thành công thay cho những giải chính thức. U21 HAGL vô địch U21 Quốc tế Báo...

Trước những lời thẳng thắn của HLV Lê Thụy Hải thì Tuấn Hưng đã “nhắc khéo” chiến lược gia người Hà Đông về khái niệm “Siêu phẩm”. Ca sĩ điển trai này cho biết: “Siêu Phẩm không hẳn là Mỹ từ chỉ áp dụng cho Siêu sao , Siêu nhân hay Siêu Quần ... Mà Siêu Phẩm đó là một sản Phẩm đươc tạo ra rất Siêu ( rất khó để lập lại, hoặc theo cách người sử dụng thì họ thấy đó quả thật phù hợp với thẩm Mỹ của họ nên họ chọn Mỹ Từ để miêu tả sản phẩm mới được tạo nên). Cơ mà Công Phượng nó sút quả 1-0 ở Trận gặp Hàn Quốc cũng gớm đấy. Cự ly ngoài 30m thì ở Việt Nam chả mấy ai tự tin sút huống chi là sút thẳng vào góc chữ A. Quả nâng tỷ số lên 2-0 phối hơp 1-2 của Phượng và Toàn thì cháu cũng hay thấy Messi và Neymar nó phối hợp ở Bác Xa. Nói chung bọn trẻ nhà mình bây giờ nó đá cũng gớm đấy”.

Ngoài ra, ca sĩ Tuấn Hưng cũng khẳng định HLV Lê Thụy Hải nên có cái nhìn tích cực hơn bởi NHM cả nước đang trân trọng lứa cầu thủ HAGL. Anh gửi lời nhắn nhủ đến HLV Hải lơ: “Năm vừa rồi lên V-League thì chưa quen với sức nóng của những cú Kung Fu, và đội hình chưa có chiều sâu nên hơi lận đận. Nhưng dẫu sao cháu và nhân dân cả nước chắc chắn đang hướng theo bước chân mấy em HAGL”.


P.D

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X