Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Bệnh nhân Covid-19 lọt vào sân tập của SHB Đà Nẵng

Thứ Hai 26/07/2021 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một bệnh nhân được xác định dương tính với Covid-19 đã cùng bạn bè đột nhập trái phép vào sân tập cỏ nhân tạo của CLB SHB Đà Nẵng.

Thông tin từ ban lãnh đạo SHB Đà Nẵng mới đây đã cho biết đội bóng này đã nhận được thông báo về trường hợp một bệnh nhân nhiễm Covid-19 đã đột nhập trái phép vào sân tập cỏ nhân tạo của đội bóng.

Theo tường thuật, trong lịch trình di chuyển của bệnh nhân F0 này tại TP Đà Nẵng thì anh có khai nhận cùng bạn bè tự ý vượt rào vào sân cỏ nhân tạo của SHB Đà Nẵng để chơi bóng.

SHB Đà Nẵng vs Hà Nội
Bệnh nhân F0 lọt vào sân tập của SHB Đà Nẵng

Ngay lập tức, Đội bóng sông Hàn đã liên hệ Trung tâm y tế phường và quận để lên phương án xét nghiệm cho các cầu thủ và nhân viên cùng với tăng cường kiểm tra, rà soát  để tránh trường hợp tương tự.

Song theo Giám đốc trung tâm đào tạo Thể dục thể thao SHB Đà Nẵng – Ngô Quốc Tá cho biết thì khả năng các thành viên đội bóng bị lây nhiễm là rất thấp.

“Việc một F0 lọt vào trung tâm là trường hợp đáng tiếc, người này và bạn của mình hơn 10 người đã chui hàng rào vào để đá bóng. Tuy nhiên, rất may mắn là F0 không tiếp xúc trực tiếp với bảo vệ hay bất cứ cầu thủ nào, nếu không thì rất đáng lo”, ông Quốc cho hay.

Trên thực tế, việc CLB SHB Đà Nẵng có người nhiễm Covid-19 là rất thấp bởi HLV Phan Thanh Hùng đang cho các học trò nghỉ tập trong 10 ngày để chờ quyết định cuối cùng trong việc tổ chức V-League 2021.

Với tình hình dịch bệnh khiến nhiều địa phương phải tiến hành cách ly xã hội như hiện nay, giải đấu cũng khó trở lại trong tháng 8 tới.

Cầu thủ SLNA miệt mài tập luyện dù V-League chưa hẹn ngày trở lạiCầu thủ SLNA miệt mài tập luyện dù V-League chưa hẹn ngày trở lại
Mặc dù giải V-League 2021 chưa hẹn ngày trở lại nhưng các cầu thủ đội 1 SLNA vẫn đang tập luyện chăm chỉ tại đại bản doanh. Đây cũng là điều dễ hiểu khi họ...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X