Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bệnh của Hoàng Vũ Samson nguy hiểm đến tính mạng

Thứ Ba 04/08/2015 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thông tin Hoàng Vũ Samson bị AIDS và không trở lại Việt Nam đang khiến dư luận hết sức tò mò.

Tien dao cua Ha Noi T&T Hoang Vu Samson bi AIDS  hinh anh
Samson chưa hẹn ngày trở lại Việt Nam

2 tuần trước, Samson bất ngờ xin CLB Hà Nội T&T về quê chữa căn bệnh bí hiểm. Thậm chí 1 số thông tin ác ý còn cho rằng tiền đạo Hoàng Vũ Samson bị AIDS. Tuy nhiên phía đội bóng thủ đô đã hoàn toàn phủ nhận thông tin trên. Mới đây, tiếp tục đến lượt người đại diện của chân sút người Nigeria, cũng là người đưa anh sang Việt Nam thi đấu phủ nhận thông tin Hoàng Vũ Samson bị AIDS.

Người đại diện này cho biết: “Bệnh này có thể do khi mới sinh ra hoàn cảnh khó khăn, các cầu thủ không được tiêm phòng. Đến khi trưởng thành, bệnh có phát thì chỉ có bài thuốc truyền thống làm bằng những loại lá cây đặc biệt ở châu Phi mới chữa được”. Rõ ràng đây là thông tin rất không vui cho CLB Hà Nội T&T bởi Samson là trụ cột gần như không thể thay thế trên hàng công của đội chủ sân Hàng Đẫy.

Theo tiết lộ thì căn bệnh của Samson rất hay gặp ở những người châu Phi do điều kiện sinh hoạt và y tế yếu kém. Đây có thể là bệnh di truyền bởi cách đây không lâu con gái tiền đạo 27 tuổi cũng đã mắc bệnh liên quan đến phổi và không qua khỏi. Người đại diện này cho biết: “Tôi từng nghe về nhiều trường hợp cầu thủ châu Phi chết vì căn bệnh này khi ra nước ngoài thi đấu. Không hiểu sao Samson lại liều để bệnh kéo dài lâu như thế, có thể do anh ấy chủ quan rằng có thể chữa bệnh ở các bệnh viện hiện đại”.

Kể từ khi Samson xin về quê chữa bệnh tới nay đã gần 1 tháng, thế nhưng vẫn chưa có dấu hiệu gì cho thấy Hoàng Vũ Samson sẽ trở lại Việt Nam. Nếu tiền đạo người Nigeria không thể góp mặt trong phần còn lại của mùa giải sẽ ảnh hưởng cực lớn tới sức mạnh của Hà Nội T&T. Ở vòng 19 vừa qua, chính việc vắng Samson đã khiến đội bóng thủ đô bị Đồng Nai cầm hòa 0-0.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X