Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Becamex Bình Dương úp mở những bom tấn trước mùa giải 2021

Thứ Ba 17/11/2020 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ CLB Bình Dương mới đây đã thông báo đến NHM đội bóng về việc sắp có những gương mặt mới xuất hiện tại Gò Đậu ở mùa bóng 2021.

Cũng giống như các đội bóng khác, CLB Bình Dương lúc này cũng đang bận rộn với những kế hoạch nhân sự nhằm hướng tới mùa giải 2021,

CLB Bình Dương úp mở những bom tấn trước mùa giải 2021 hình ảnh
CLB Hà Nội 2-1 Becamex Bình Dương

Và mới đây, trên trang facebook chính thức của CLB Bình Dương mới đây đã bất ngờ thông báo về kế hoạch chuyển nhượng trước thềm mùa giải 2021.

Cụ thể, trang facebook của đội bóng đất Thủ cho biết: "Vào thời điểm này, V.League và các giải chuyên nghiệp quốc gia 2020 đã kết thúc, và đó là điều lý giải tại sao thị trường chuyển nhượng đang diễn ra rất sôi nổi. Trong khi hầu hết các ngôi sao đều đang trong kỳ nghỉ dưỡng sức sau một mùa giải phải căng mình với lịch thi đấu dày đặc, những người đại diện của họ bắt đầu tăng tốc. 

Thị trường chuyển nhượng của các CLB tại V.League những ngày qua là vô cùng náo nhiệt. CLB bóng đá Becamex Bình Dương cũng đang nỗ lực đàm phán với các bản hợp đồng chất lượng để chinh phục mục tiêu phía trước!".

Bình Dương lúc này là một trong số ít những CLB vẫn chưa chiêu mộ tân binh nào sau khi mùa giải 2020 khép lại. Thực tế, đội chủ sân Gò Đậu cũng không có quá nhiều sự xáo trộn về lực lượng. Họ chỉ mới chia tay ngoại binh Hedipo Gustavo sau khi tiền vệ này chuyển sang khoác áo SHB Đà Nẵng.

Sau một mùa giải không quá ấn tượng khi chỉ về đích ở vị trí thứ 6, CLB Bình Dương lúc này đang đặt quyết tâm xây dựng lực lượng hùng hậu. Song nếu không 'chịu chi' rất khó để họ có thể tìm lại hình bóng vô địch năm xưa của chính mình.

- Danh sách chuyển nhượng V-League 2021

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X