Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Becamex Bình Dương "tố" BTC Cúp Quốc gia thiên vị Hà Nội

Thứ Ba 28/07/2020 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nguyễn Thanh Sơn của Becamex Bình Dương cho rằng BTC Cúp quốc gia đã cố ý sắp xếp lịch thi đấu có lợi cho CLB Hà Nội.

Sau khi vòng 12 V-League 2020 chính thức bị hoãn vì Covid-19, VFF đã điều chỉnh lịch thi đấu của Cúp Quốc gia khi đưa các trận đấu của giải lên thi đấu trước. Vòng tứ kết sẽ diễn ra vào ngày 1 và 2/8, vòng bán kết được tổ chức vào ngày 6/8 và đến 9/8 sẽ là trận chung kết.

Việc bất ngờ thay đổi lịch thi đấu của một giải đấu rất khó để có thể làm hài lòng tất cả các đội tham dự. Becamex Bình Dương chính là đội bóng đầu tiên phản ứng lại lịch thi đấu mới của VFF. Vào ngày 1/8, đội bóng đất Thủ phải hành quân ra Hà Nội để thi đấu với Viettel trên sân Hàng Đẫy, và đây chính là lý do khiến HLV Nguyễn Thanh Sơn tỏ ra bất bình.

HLV trưởng của Becamex Bình Dương cho biết: “4 giờ sáng nay (28/7) toàn đội Bình Dương mới về đến đại bản doanh (sau khi trận đấu ở vòng 12 V-League trên sân Cẩm Phả bị hoãn). Toàn đội rất mệt, nhưng mệt hơn là nhận thông tin việc lịch đá tứ kết Cúp quốc gia của chúng tôi vốn là ngày 2/8 nhưng BTC sửa lại đá 1/8.”

Becamex Bình Dương tố BTC Cúp quốc gia thiên vị Hà Nội FC hình ảnh
HLV Nguyễn Thanh Sơn không hài lòng với cách sắp xếp lịch thi đấu của VFF (Ảnh: Khả Hòa)

“Thật vô lý vì lịch ban đầu Hà Nội sẽ đá ngày 31/7 trong khi Bình Dương đá ngày 2/8. Tại sao không giữ nguyên trận Viettel- Bình Dương ngày 2/8 còn trận Hà Nội - Cần Thơ lịch cũ 31/7 thì đá 1/8 cũng hợp lý sau lại đẩy lùi ra sau và “ép” chúng tôi đá trước. Đành rằng là vì nhà tài trợ, nhưng đá dồn dập như vậy cầu thủ nào chịu nổi? Hà Nội đang không vội vì đang ở thủ đô, tại sao BTC lại dời đá trễ? Trong khi Hà Nội ở nhánh đẹp chỉ phải gặp đội hạng Nhất trong khi Bình Dương gặp Viettel? Hay có ai sợ chúng tôi ra Hà Nội khỏe quá nên cho đá sớm?”, HLV Nguyễn Thanh Sơn bức xúc.

Việc phải liên tục di chuyển một quãng đường dài (từ Quảng Ninh vào Bình Dương rồi lại ra Hà Nội) chỉ trong 4 ngày là một thử thách thực sự với các cầu thủ. Chẳng có gì đảm bảo các cầu thủ Bình Dương có thể đảm bảo được nền tảng thể lực tốt nhất để thi đấu trước Viettel, chứ chưa nói đến những chấn thương phát sinh.

Chốt lại, HLV Nguyễn Thanh Sơn nói: “Thử hỏi lỡ dịch giã bây giờ có bùng phát, toàn đội Bình Dương bị cách ly 14 ngày thì làm sao? Quan điểm của tôi là thời điểm dịch Covid-19 đang bùng phát như thế này thì không nên đá bóng”.

Thế Trung

VPF: Đây chưa phải lúc để kết thúc sớm V-League
Chủ tịch VPF Trần Anh Tú khẳng định việc kết thúc sớm V-League 2020 sẽ gây ra nhiều thiệt hại, ảnh hưởng đến cả ĐTQG Việt Nam.
Tiền vệ Tuấn Anh đăng ảnh tri ân ông Chung Hae Soung trên trang cá nhân
Trong một chia sẻ mới đây trên Instagram, tiền vệ Tuấn Anh của HAGL đã đăng ảnh chia sẻ kỷ niệm đẹp với gia đình ông Chung Hae Soung trước khi ông về Hàn Quốc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X