Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bình Dương chiêu mộ thêm ngoại binh về hỗ trợ Tiến Linh

Thứ Ba 01/12/2020 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàng tấn công của Becamex Bình Dương ở mùa giải tới hứa hẹn sẽ rất đáng xem sau khi đội bóng này chiêu mộ thành công cặp đôi tấn công Omar- Mansaray.
Becamex Bình Dương ra mắt Victor Mansaray hình ảnh
Becamex Bình Dương ra mắt tân binh Victor Mansaray

Trong một diễn biến mới đây, CLB Becamex Bình Dương đã chính thức ra mắt tân binh thứ hai của mình ở mùa giải 2021. Đó là trường hợp của ngôi sao tấn công Victor Mansaray từ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Tiền đạo người Mỹ gốc Sierra Leone đã thi đấu 16 trận với tổng cộng 1417 phút cho HLHT. Trong thời gian gắn bó với đội bóng tân binh V-League, Victor Mansaray đã có được 2 bàn thắng. 

Điểm mạnh của cầu thủ sinh năm 1997 này chính là tốc độ, sức mạnh, khả năng cán lướt. Anh được kỳ vọng sẽ khỏa lấp khoảng trống bên hành lang cánh trái Bình Dương, qua đó giúp tiền đạo Tiến Linh không phải di chuyển rộng lấy bóng, thay vào đó sẽ tập trung cho mục tiêu ghi bàn nhiều hơn.

Mansaray cũng không phải cái tên mới mẻ với các cầu thủ Bình Dương bởi ở mùa giải 2018 họ từng chơi bóng cùng nhau. Cầu thủ này sau đó đã chuyển sang khoác áo CLB TP.HCM trước khi gia nhập đội bóng tân binh Hà Tĩnh ở V-League 2020.

Với việc chiêu mộ thành công Victor Mansaray, như vậy là CLB Bình Dương cũng đã khóa sổ chuyển nhượng ngoại binh ở V-League 2021. Trước đó họ đã chiêu mộ thành công chân sút Pape Omar từ CLB Hà Nội và giữ chân thành công trung vệ Rabo Ali.
 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X