Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Becamex Bình Dương ra mắt sao Việt kiều Pháp cho mùa giải 2023/2024

Thứ Tư 27/09/2023 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào chiều qua 26/9, CLB Becamex Bình Dương đã trình làng tân binh Ryan Hà - cầu thủ từng thi đấu khá nổi bật tại V-League mùa trước trong màu áo Khánh Hòa. 

Mới đây, CLB Becamex Bình Dương đã chính thức công bố thương vụ chiêu mộ tiền đạo Việt kiều Ryan Hà. Có thể nói, cựu cầu thủ Khánh Hòa đang là một tân binh chất lượng và khá đáng xem tại Bình Dương trong mùa giải sắp tới. 

Ở V-League mùa giải vừa qua, tiền đạo này đã ra sân thi đấu 17 trận, ghi được 2 bàn thắng, 2 kiến tạo. Với lối chơi xông xáo cùng thể lực bền bỉ, Ryan Hà nhanh chóng trở thành gương mặt trụ cột trong hệ thống chiến thuật của HLV Võ Đình Tân. 

Ryan Ha
CLB Becamex Bình Dương vừa trình làng tân binh Ryan Hà

Ryan Hà là cầu thủ Việt kiều sinh năm 1997 tại Pháp. Anh từng chơi ở giải hạng 5 của Pháp cho CLB Is-Selongey trước khi về Việt Nam thi đấu cho đội Khánh Hòa. Ryan thuận chân trái, sở trường là sút phạt. 

Về phong cách thi đấu, Ryan Hà là mẫu cầu thủ có xu hướng chơi tấn công. Điểm mạnh của cầu thủ này là khả năng kiến thiết bóng và có thể tạo ra đột biến từ những pha sút xa rất uy lực. 

Mang trong mình dòng máu Việt, Ryan Hà hoàn toàn đủ tư cách khoác áo ĐTQG Việt Nam. Chia sẻ về chuyện này, anh khiêm tốn cho biết: "Ở thời điểm này, tôi chỉ muốn tập trung vào CLB, nhưng nếu có cơ hội lên tuyển Việt Nam thì điều đó rất tự hào với tôi".

Becamex Bình Dương ra mắt sao Việt kiều Pháp cho mùa giải 20232024 1
Ryan Hà hứa hẹn sẽ tạo ra sự cạnh tranh cao hơn trên hàng công Bình Dương.

Với sự có mặt của Ryan Hà, vị trí tiền đạo cánh của CLB Bình Dương sẽ "nóng bỏng" hơn. Thử thách sẽ lớn hơn đối với các tiền đạo trẻ như Nguyễn Trần Việt Cường (2000), Bùi Vĩ Hào (2003). Mùa trước, hai cầu thủ này lần lượt có 946 và 1049 phút thi đấu cho đội bóng đất Thủ. 

Becamex Bình Dương nhắm chân sút tuyển Congo cho hàng côngBecamex Bình Dương nhắm chân sút tuyển Congo cho hàng công
Trước thềm mùa giải mới 2023/2024, CLB Becamex Bình Dương được cho là đang để mắt đến một tiền đạo ngoại chất lượng đến từ Congo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X