Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Becamex Bình Dương ra mắt tân binh đầu tiên ở mùa bóng 2021

Thứ Hai 30/11/2020 13:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới đây, CLB Becamex Bình Dương đã chính thức cho ra mắt tân binh đầu tiên của mình ở mùa giải 2021. Và đó là cựu chân sút Hà Nội, Pape Omar Faye.

Vào sáng ngày 30/11, CLB bóng đá Becamex Bình Dương đã chính thức cho ra mắt tân binh đầu tiên của mình ở mùa giải 2021. Và đó không phải một cái tên quá xa lạ mà chính là cựu chân sút của Hà Nội, Pape Omar Faye.

Becamex Bình Dương ra mắt Pape Omar Faye hình ảnh
Pape Omar chính thức là người của Becamex Bình Dương

Pape Omar chuyển đến CLB Hà Nội thi đấu từ mùa giải 2019 sau 5 năm gắn bó với Thanh Hóa. Cầu thủ người Senegal nhanh chóng để lại dấu ấn ngay mùa giải đầu tiên với 15 bàn thắng ở đấu trường V-League và 8 bàn tại đấu trường AFC Cup.

Tuy nhiên, bước sang mùa giải 2020, anh không còn thể hiện được nhiều do dính chấn thương sụn chêm đầu gối. Cầu thủ sinh năm 1987 chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn ở giải quốc nội và ra sân chính thức 6/14 trận cho đội bóng áo tím.

Hệ qua là sau đó, Omar đã phải nói lời chia tay Hà Nội khi mà đội bóng này đang nhắm tới những chân sút trẻ, khỏe hơn. Tuy nhiên Bình Dương vẫn cần Omar sau khi họ đã nói lời chia tay bộ đôi tấn công Youssouf Toure và Nguyễn Trung Đại Dương (Suleiman Oladoja).

Sau trường hợp của Omar, Bình Dương được cho sẽ tái hợp ngoại binh Mansaray từ HLHT. Cộng với việc giữ chân trung vệ Rabo Ali, Becamex Bình Dương có thể nói là đã chốt xong ngoại binh cho mùa giải tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X