Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

Becamex Bình Dương "quay xe" vụ HLV Hoàng Anh Tuấn

Thứ Sáu 28/06/2024 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, có vẻ như sẽ không có một bản hợp đồng làm việc được ký giữa CLB Becamex Bình Dương và HLV Hoàng Anh Tuấn do hai bên đã không tìm được tiếng nói chung.

Ở vòng đấu áp chót V-League 2023/24, HLV Hoàng Anh Tuấn bất ngờ xuất hiện trên khán đài VIP sân Gò Đậu chứng kiến chủ nhà Bình Dương có trận hòa 1-1 với đội khách Bình Định. 

Khi đó đã rộ lên thông tin ông Tuấn 'con' đã đồng ý ngồi vào ghế nóng của đội bóng đất Thủ, thay cho người tiền nhiệm Lê Huỳnh Đức. 

Thay tro HLV Hoang Anh Tuan chuan bi cho tran gap U23 Uzbekistan
HLV Hoàng Anh Tuấn được cho sẽ không dẫn dắt Bình Dương FC.

Nếu thương vụ này xảy ra thì như vậy HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có màn tái xuất V-League sau hơn 10 năm. Trước đó ông từng làm việc với tư cách trợ lý, rồi trực tiếp dẫn dắt CLB Khánh Hòa ở cuối V-League 2007 cho tới hết mùa bóng 2012 trước khi có thời gian ngắn làm việc tại CLB Hải Phòng. 

Với tài năng, kinh nghiệm làm việc ở cả cấp độ CLB lẫn đội trẻ quốc gia, ông Hoàng Anh Tuấn được đánh giá đủ sức dẫn dắt Bình Dương ở V-League 2023/2024. Song chuyện tốt đã không thành khi có thông tin HLV Hoàng Anh Tuấn đã không đồng tình với điều khoản hợp đồng với CLB B.Bình Dương. 

Với việc 'quay xe' với ông Tuấn 'con', Bình Dương sẽ phải tìm kiếm một gương mặt khác thay thế. Có tin đồn là đội bóng này đang để mắt tới HLV Velizar Popov khi mà nhà cầm quân này cũng sắp sửa hết hợp đồng dẫn dắt Đông Á Thanh Hóa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X