Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Becamex Bình Dương nhắm chân sút tuyển Congo cho hàng công

Thứ Tư 27/09/2023 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm mùa giải mới 2023/2024, CLB Becamex Bình Dương được cho là đang để mắt đến một tiền đạo ngoại chất lượng đến từ Congo.

Cụ thể cái tên mà đội bóng đất Thủ đang nhắm đến chính là chân sút Prince Ibara, người đã có 20 trận ra sân trong màu áo ĐT Congo và ghi được 4 bàn thắng.

Trong bối cảnh chân sút chủ lực Rimario đã ra đi, CLB Becamex Bình Dương lúc này đang rất muốn đưa về một trung phong đẳng cấp, nhằm mang đến nhiều sự yên tâm ở mùa giải mới. Và Prince Ibara được cho là đáp ứng các tiêu chí mà đội chủ sân Gò Đậu đưa ra.

Prince Ibara
Prince Ibara đang lọt vào 'tầm ngắm' của CLB Becamex Bình Dương.

Tiền đạo người Congo sở hữu chiều cao lý tưởng 1m94 và từng có thời gian chơi bóng cho nhiều CLB ở giải VĐQG Qatar hay Ấn Độ.

Về lối chơi, Prince Ibara là mẫu trung phong có thiên hướng chơi bám vòng cấm. Nhờ thể hình vượt trội 1m94, tiền đạo người Congo rất nguy hiểm ở những pha bóng không chiến. Không những vậy, khả năng dứt điểm bằng cả 2 chân của Prince Ibara cũng được đánh giá rất cao.

Được biết, để có được chữ ký của Prince Ibara, B.Bình Dương đã phải chi ra số tiền 200.000 euro (khoảng 5 tỷ VNĐ). Đây được xem là một bản hợp đồng đầy tiềm năng, hứa hẹn sẽ giúp đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức chơi tấn công hiệu quả hơn ở mùa giải tới. 

Trước thềm mùa giải mới 2023/2024, CLB Bình Dương đang có những chuyển động mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng, sau khi rất vất vả mới có thể trụ hạng thành công ở V-League 2023. 

Trước đó, Bình Dương đã ký hợp đồng với bộ ba phòng ngự Nguyễn Minh Tùng và Janclesio Almeida và Quế Ngọc Hải. Các tân binh giàu kinh nghiệm này hứa hẹn sẽ giúp đội bóng đất Thủ chơi phòng ngự tốt hơn khi bước vào mùa giải mới.

CLB Bình Dương bất ngờ công bố hợp đồng mới với HLV Lê Huỳnh ĐứcCLB Bình Dương bất ngờ công bố hợp đồng mới với HLV Lê Huỳnh Đức
Để giúp nhà cầm quân sinh năm 1972 an tâm công tác, CLB Becamex Bình Dương mới đây đã chính thức ký hợp đồng mới với ông Lê Huỳnh Đức ngay trước thềm mùa giải 2023/2024.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X