Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Becamex Bình Dương mua "hàng hiệu" từ châu Âu để đá AFC Champions League

Thứ Tư 02/12/2015 12:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – CLB Becamex Bình Dương vừa hoàn tất bản hợp đồng với ngoại binh thứ 3 và cũng là cuối cùng trước thềm mùa giải mới 2016. Đó là tiền đạo Michiel Hemmen, cầu thủ từng thi đấu tại giải vô địch quốc gia của Bỉ, Hà Lan và Thụy Điển.

Becamex Binh Duong mua hang hieu tu chau Au de da AFC Champions League hinh anh
Michiel Hemmen là ngoại binh cuối cùng của Becamex Bình Dương mùa này


Không lâu sau khi hoàn tất hợp đồng với tiền đạo kiêm trung vệ Han Seung-yeop đến từ Hàn Quốc, Becamex Bình Dương tiếp tục chơi trội so với phần còn lại ghi chiêu mộ tiền đạo người Hà Lan, Michiel Hemmen, cầu thủ năm nay 28 tuổi. Sự nghiệp của Hemmen đã được cải thiện qua nhiều năm để rồi trước khi chuyển đến thi đấu cho Becamex Bình Dương, anh là thành viên của CLB BK Hacken, đội bóng có số má ở giải VĐQG Thụy Điển.

Tiền đạo Hemmen có chiều cao 1m93 và nặng tới 91 kg. Anh trưởng thành từ CLB Volendam của Hà Lan và thi đấu tại giải hạng 2 nước này cho đến năm 2011. Sau đó, cầu thủ này có quãng thời gian ngắn thi đấu tại giải hạng nhất Bỉ cho KVC Westerlo. Hemmen quay trở lại Hà Lan vào mùa hè năm 2012 để đầu quân cho SC Cambuur, khi đó đội bóng này đang chơi ở giải hạng 2. Ở mùa giải 2012/13, tiền đạo sinh năm 1987 đã ghi tới 17 bàn thắng sau 27 lần ra sân, đưa Cambuur lên hạng. Ở mùa giải sau đó tại giải VĐQG Hà Lan, Hemmen cũng ra sân tới 26 lần nhưng chỉ ghi được 7 bàn thắng. Anh gắn bó với đội bóng quê hương thêm 1 mùa giải nữa trong vai trò dự bị trước khi chuyển sang đầu quân cho BK Hacken của giải VĐQG Thụy Điển.

Bình Dương chiêu mộ tiền đạo từ K-League
(Bongda24h.vn) – CLB Becamex Bình Dương vừa mới chiêu mộ thành công tiền đạo Han Seung-yeop, người từng khoác áo CLB Daegu của K League Classic, giải đấu có...


Do cũng không có được suất đá chính tại đây, Hemmen đã tìm được một bến đỗ mới và hoàn toàn xa lạ, đó là Việt Nam và đội bóng anh lựa chọn để đầu quân là nhà đương kim vô địch V-League và cúp quốc gia, Becamex Bình Dương. Tiền đạo này từng phát biểu rằng một khi cân nặng của anh giảm xuống dưới con số 90, anh sẽ đạt trạng thái thể lực tốt nhất. Michiel Hemmen sẽ là sự lựa chọn thay thế cho tiền đạo Abass Dieng, vốn đang phải dưỡng thương.

Như vậy Becamex Bình Dương sẽ bắt đầu mùa giải 2016 với 4 ngoại binh là Moses, Nsi, Han Seung-yeop và Michiel Hemmen. Do V-League chỉ chấp nhận cho đăng ký 2 cầu thủ ngoại mỗi trận và cho mùa giải là 3 cầu thủ, vì thế mà một trong 4 cầu thủ kể trên sẽ chỉ được sử dụng cho đấu trường AFC Champions League mà không thể chơi tại V-League, giống như trường hợp của trung vệ David Vrankovic của Becamex Bình Dương mùa trước. Theo đó, nhiều khả năng Han Seung-yeop, một người có thể đá trung vệ, sẽ không thể nằm trong danh sách tham dự V-League 2016.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X