Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Becamex Bình Dương đau đầu với 'virus FIFA'

Thứ Năm 26/10/2023 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó đội bóng đất Thủ Becamex Bình Dương sẽ mất tân binh Quế Ngọc Hải trong ít nhất ba vòng đấu V-Leageu do cầu thủ này đã gặp chấn thương trên tuyển Việt Nam. 

Như đã biết, trung vệ Quế Ngọc Hải mới đây đã không may bị rách bắp trong trận giao hữu với Trung Quốc. Tuy nhiên phải tới khi sang tới Hàn Quốc, Hải 'Quế' mới cảm thấy đau và được đưa tới bệnh viện kiểm tra. 

Kết quả chụp cộng hưởng từ cho thấy Quế Ngọc Hải đã bị rách bắp chân bên trong khoảng 3cm sau khi va chạm với một cầu thủ của ĐT Trung Quốc. Chấn thương này khiến Ngọc Hải sẽ phải ngồi ngoài trong vài tuần.

Becamex Bình Dương đau đầu với virus FIFA 1
CLB Becamex Bình Dương sẽ mất Quế Ngọc Hải trong giai đoạn đầu mùa giải.

Hiện nay, anh đang tập hồi phục tại trung tâm trị liệu và hồi phục chấn thương của bác sĩ Trần Huy Thọ. Được biết, chấn thương của tân binh CLB Becamex Bình Dương đang hồi phục ổn, nhưng anh sẽ phải vắng mặt ít nhất 3 trận đầu ở V-League mùa này.

Và đây sẽ là thách thức không nhỏ với Becamex Bình Dương trong bối cảnh họ đã đặt mục tiêu lọt vào tốp giành huy chương ở V-League 2023/24. Trước thềm mùa giải năm nay, đội bóng đất Thủ đã không tiếc tiền để bổ sung lực lượng. 

Trong đó có thể kể đến sự góp mặt của trung vệ Quế Ngọc Hải, tiền vệ Nguyễn Hải Huy, Ryan Ha, hậu vệ Janclesio, cặp tiền đạo Ibara – Elogo. Đặc biệt hơn, đội bóng đất thủ đã giữ chân thành công ngôi sao số 1 của đội bóng là tiền đạo Nguyễn Tiến Linh. 

Trong thời gian qua, CLB Bình Dương cũng đã có những trận đấu giao hữu quan trọng trước các đối thủ mạnh như nhà đương kim vô địch V.League 2023 CLB Công an Hà Nội; CLB Nam Định và CLB Viettel để các cầu thủ được tập luyện trong nhiều môi trường nhằm chuẩn bị phương án tốt nhất trước thềm V.League 2023/24.

Do ở vòng đấu đầu tiên, trận đấu giữa Bình Dương và Hà Nội FC bị hoãn vì các cầu thủ CLB Hà Nội bận đá AFC Champions League nên CLB Bình Dương sẽ có trận ra quân tại V-League đối đầu với Bình Định trên sân Quy Nhơn vào ngày 29/10 tới.

Quế Ngọc Hải khổ luyện trong phòng tập chờ ngày tái xuất Quế Ngọc Hải khổ luyện trong phòng tập chờ ngày tái xuất 
Trung vệ Quế Ngọc Hải mới đây đã khoe bức ảnh thể hiện quyết tâm hồi phục chấn thương để có thể trở lại sân cỏ trong một ngày gần nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X