Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Becamex Bình Dương công bố áo đấu mùa giải mới cực chất

Thứ Tư 30/12/2020 12:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Becamex Bình Dương mới đây vừa công bố 2 bộ trang phục thi đấu sẽ sử dụng kể từ mùa giải V.League 2021 tới đây.

Áo đấu Becamex Bình Dương

Mới đây, Becamex Bình Dương công bố trang phục sử dụng trong mùa giải 2021. Nhà tài trợ Kamito vẫn tiếp tục đồng hành với đội bóng đất thủ sau 2 năm gắn bó.

Đáng chú ý, Becamex Bình Dương sử dụng 2 bộ áo đấu với những phối màu tím và đen khá lạ lẫm. Trước đó, đội chủ sân Gò Đậu trung thành với 2 màu sắc xanh và đỏ trong suốt nhiều năm liền.

Becamex Bình Dương công bố áo đấu mùa giải mới cực chất hình ảnh
2 mẫu áo đấu của Becamex Bình Dương ở mùa giải mới.

Những thay đổi kể trên xuất phát từ việc Becamex Bình Dương cũng vừa thay đổi logo cách đây chưa lâu. Ở đó, logo mới của đội bóng đất thủ có màu tím chủ đạo với linh vật đại bàng.

Bước vào V.League 2020, Becamex Bình Dương vẫn chủ yếu đặt niềm tin vào những cầu thủ trẻ. Sự bổ sung đáng chú ý của đội bóng từng 4 lần vô địch V.League đến từ bản hợp đồng với ngoại binh Omar, Mansaray cùng việc bổ sung HLV Phan Thanh Hùng vào chiếc ghế hlv trưởng.

Đình Trọng thừa nhận cần thêm thời gian để lấy lại phong độ
Đình Trọng không hài lòng với màn trình diễn của bản thân mình trong thất bại 1-3 của Hà Nội trước Sài Gòn ở giải giao hữu Tứ hùng.
CLB Nam Định bất ngờ chia tay tân binh người Brazil
Theo thông tin mới nhất, tiền đạo Felipe Martins chia tay CLB Nam Định dù hai bên chỉ mới kí hợp đồng cách đây không lâu.
Kiatisuk khen ngợi Việt Nam với báo chí Thái Lan
HLV Kiatisuk mới đây đã dành sự ấn tượng cho công tác phòng dịch Covid-19 tại Việt Nam khi trả lời phỏng vấn báo Thái Lan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X