Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Becamex Bình Dương chính thức ra mắt tân binh đầu tiên

Thứ Năm 14/10/2021 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cách đây ít phút, đội bóng Becamex Bình Dương đã chính thức ra mắt tân binh đầu tiên của mình ở mùa giải 2022. Đó là ngoại binh Janclesio Almeida Santos tới từ Brazil.

Becamex Bình Dương chiêu mộ Janclesio Almeida Santos

Để chuẩn bị cho mùa giải mới 2022, CLB Bình Dương mới đây đã tìm kiếm và tiến tới ký kết hợp đồng với ngoại binh người Brazil, Janclesio Almeida Santos. 

Becamex Bình Dương chính thức ra mắt Janclesio Almeida Santos hình ảnh
Becamex Bình Dương ra mắt ngoại binh Janclesio Almeida Santos

Xem thêm tin tức

bóng đá mới nhất

Trung vệ Janclesio Almeida Santos từng khoác áo nhiều đội bóng tại quê nhà Brazil như Sociedade Gama, Ceilandense, Ponte Preta, Corinthians Paulista,... trước khi sang châu Á thi đấu cho đội bóng Vissel Kobe tại giải J-League 1.  

Đây là đội bóng thứ 4 Janclesio khoác áo kể khi sang Việt Nam thi đấu vào năm 2019 (sau Viettel, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và SHB Đà Nẵng). Sở hữu chiều cao lên đến 1m95, Janclesio Almeida Santos được đánh giá là mẫu trung vệ chơi bóng quyết liệt, xông xáo và có khả năng hỗ trợ tấn công trong các tình huống đá phạt góc. 

Anh được đánh giá sẽ là mắt xích quan trọng ở hàng thủ, giúp đoàn quân của HLV Nguyễn Thanh Sơn có thể thi đấu ổn định trong mùa giải tới. 

Janclesio Almeida Santos vừa trở thành ngoại binh đầu tiên của Bình Dương ở V-League 2022. Trước đó họ đã chia tay cả ba cầu thủ ngoại ở mùa giải vừa qua là trung vệ Rabo Ali, tiền vệ Pape Omar và tiền đạo Victor Mansaray. 

Trong số này trường hợp chia tay tiếc nuối nhất phải kể tới trung vệ Rabo Ali, người đã giữ chức đội phó của CLB. Cầu thủ sinh năm 1986 đã có 4 năm chơi cho đội bóng đất Thủ. Anh đã chơi tổng cộng 62 trận trong sự nghiệp của mình.  

Bình Dương chốt xong tương lai Tô Văn VũBình Dương chốt xong tương lai Tô Văn Vũ
Theo tin mới nhận, tiền vệ Tô Văn Vũ đã quyết định tiếp tục ở lại gắn bó với CLB Becamex Bình Dương theo bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm.
HAGL chào đón đứa con lưu lạc trở vềHAGL chào đón đứa con lưu lạc trở về
Đội bóng phố núi HAGL mới đây vừa chào đón sự trở lại sau một năm lưu lạc của hậu vệ Lê Văn Sơn sau một năm chơi bóng tại Bình Dương.
Becamex Bình Dương chiêu mộ thành công nhà á quân U23 châu Á 2018Becamex Bình Dương chiêu mộ thành công nhà á quân U23 châu Á 2018
Vào chiều ngày 2/6, trang facebook của CLB Becamex Bình Dương đã chính thức thông báo việc chiêu mộ thành công cựu tuyển thủ U23 Việt Nam, Lê Văn Đại.

HAGL thực sự kém may trong trận hòa 2-2 với Bình Dương khi có tới 3 lần dứt điểm đưa bóng đi trúng khung gỗ thủ môn Đức Cương. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X