Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Bình Dương quy hoạch trò cũ HLV Park Hang Seo cho vị trí gác đền

Thứ Bảy 02/09/2023 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó đội bóng đất Thủ sẽ có được sự phục vụ của thủ môn Vũ Tuyên Quang ở mùa giải 2023/24.

Sau khi 'hút chết' ở V-League 2023, CLB Becamex Bình Dương đang có những sự đầu tư lớn để hướng đến sự 'lột xác' ở mùa giải 2023/24. Và sau tin đồn chiêu mộ bộ đôi tuyển thủ quốc gia Quế Ngọc Hải - Nguyễn Hải Huy, đội bóng đất Thủ sẽ ký hợp đồng với một gương mặt khác từng được gọi lên tuyển là thủ thành Vũ Tuyên Quang.

Bình Dương quy hoạch trò cũ HLV Park Hang Seo cho vị trí gác đền 1
Thủ môn Vũ Tuyên Quang được Bình Dương chiêu mộ

Trong quá khứ, Vũ Tuyên Quang từng là thủ môn số một của CLB Bình Định. Thậm chí anh cũng từng được HLV Park Hang Seo triệu tập lên đội tuyển Việt Nam trong đợt tập trung tháng 3 năm 2022.

Khi mà sự nghiệp đang có dấu hiệu đi lên thì thật không may là Vũ Tuyên Quang đã phải đối mặt với thách thức khi thủ môn Đặng Văn Lâm chuyển tới Bình Định thi đấu. Trước tài năng của người gác đền Việt kiều Nga, Tuyên Quang dần để mất vị trí. Thậm chí anh chỉ còn là thủ môn số 3 ở đội bóng đất Võ, sau cả Trần Đình Minh Hoàng.

Và đứng trước tương lai u ám tại Bình Định, Vũ Tuyên Quang đã quyết định 'dứt áo ra đi'. Và bến đỗ tiếp theo của người gác đền sinh năm 1995 được xác định chính là CLB Becamex Bình Dương.

Việc đưa về Vũ Tuyên Quang được cho là tín hiệu thể hiện CLB Bình Dương đã từ bỏ việc theo đuổi Đặng Văn Lâm. Mức lương rất cao, lên đến khoảng 400 triệu đồng/tháng, của Văn Lâm là yếu tố khiến đội bóng đất Thủ phải cân nhắc. Đó là chưa kể khoản lót tay dành cho thủ môn này cũng không hề nhỏ.

Với việc CLB Bình Dương đưa về Vũ Tuyên Quang, chắc chắn HLV Lê Huỳnh Đức sẽ có thêm sự lựa chọn ở vị trí gác đền. Trong mùa giải vừa qua, ông đã đặt niềm tin vào thủ môn Trần Minh Toàn, còn cựu thủ môn tuyển quốc gia, Nguyễn Tuấn Mạnh sắm vai trò dự bị tại CLB.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X