Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Becamex Bình Dương chính thức chia tay cầu thủ thứ hai

Thứ Ba 24/11/2020 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Bình Dương mới đây đã chính thức nói lời chia tay tiền đạo nhập tịch Nguyễn Trung Đại Dương sau khi mùa giải 2020 đi qua.

Thông qua trang facebook cá nhân, đội bóng chủ sân Gò Đậu đã gửi lời chào tạm biệt tới Nguyễn Trung Đại Dương sau khi hợp đồng giữa hai bên chính thức hết hạn. 

Trang facebook của Becamex Bình Dương viết: “Cám ơn Nguyễn Trung Đại Dương vì những đóng góp cho CLB trong suốt thời gian qua! Chúc bạn mọi điều tốt đẹp nhất. Xin cám ơn và hẹn gặp lại”.

Becamex Bình Dương chia tay Nguyễn Trung Đại Dương hình ảnh
Becamex Bình Dương chia tay tiền đạo Nguyễn Trung Đại Dương

Nguyễn Trung Đại Dương tên thật là Suleiman Oladoja. Anh sinh năm 1986 người Nigeria. Cầu thủ này đến Việt Nam từ năm 2010 và đã chinh chiến qua nhiều đội bóng từ Navibank Sài Gòn, Lâm Đồng, Sài Gòn Xuân Thành, Kiên Giang, Quảng Nam, An Giang,… 

Nguyễn Trung Đại Dương cũng từng hai lần khoác áo Bình Dương, một lần ở V-League 2014 và lần còn lại tại mùa giải 2020 vừa qua.

Ở thời kỳ đỉnh cao phong độ, Nguyễn Trung Đại Dương được xem là một trung phong cắm nguy hiểm với sức mạnh, tốc độ, khả năng cán lướt tốt. 

Tuy nhiên ở tuổi 34, cầu thủ nhập tịch này đã không có nhiều đóng góp cho đội chủ sân Gò Đậu, anh thậm chí còn không ghi nổi 1 bàn thắng. Và sau khi mùa giải khép lại, Bình Dương đã quyết định chia tay tiền đạo này.

Ở tuổi 34, sẽ không dễ để Nguyễn Trung Đại Dương tìm kiếm bến đỗ mới. Song với lợi thế là cầu thủ nhập tịch, tiền đạo này vẫn có thể xin việc ở những đội bóng đã đăng ký đủ 3 ngoại binh, hoặc thậm chí là các đội ở giải hạng Nhất vốn không được đăng ký ngoại binh.

Đây cũng là cầu thủ thứ 2 chia tay Bình Dương ở mùa giải năm nay sau trường hợp của tiền vệ Gustavo tới SHB Đà Nẵng. Bên cạnh đó, đội bóng đất Thủ cũng chia tay hai gương mặt từng mượn từ HAGL là Nguyễn Văn Tiến và Trần Hữu Đông Triều.

Danh sách chuyển nhượng V-League 2021 mới nhất: Cựu sao U23 Việt Nam rời Thanh Hóa
Bongda24h sẽ liên tục cập nhật Danh sách tin chuyển nhượng V-League mới nhất trước mùa giải V-League 2021. Cập nhật nhanh tin chuyển nhượng bóng đá Việt Nam.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X