Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Becamex Bình Dương chia tay một loạt cầu thủ trước mùa giải mới 

Thứ Bảy 09/09/2023 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi mùa bóng 2023 khép lại, CLB Becamex Bình Dương mới đây đã nói lời chia tay một loạt cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch sử dụng của ban huấn luyện. 

Trong những ngày gần đây, CLB Becamex Bình Dương đã liên tiếp nói lời chia tay các cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của HLV Lê Huỳnh Đức. Danh sách này trải dài ở tất cả các tuyến, bao gồm trung vệ Thanh Long, tiền vệ Hoàng Phương, hậu vệ Thanh Thảo, tiền đạo Hồng Phước và thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh.

Tuan Manh
CLB Becamex Bình Dương nói lời chia tay thủ môn Tuấn Mạnh

Trước đó Bình Dương cũng gây ra nhiều bất ngờ khi đã quyết định chia tay toàn bộ các ngoại binh, cầu thủ Việt kiều lẫn cầu thủ nhập tịch khoác áo đội bóng ở mùa giải vừa qua. Ngay cả “cỗ máy làm bàn” - cầu thủ giành danh hiệu 'Vua phá lưới' mùa bóng vừa rồi là chân sút Rimario cũng không được giữ lại.

Thị trường chuyển nhượng V-League trước thềm mùa giải mới đang rất sôi động. Sau khi trụ hạng thành công, phía Bình Dương cũng đang có những động thái để nâng cấp đội hình thi đấu của mình. Bên cạnh việc chia tay những 'người thừa', đội bóng đất Thủ lúc này đây cũng đang hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng để mang về những tân binh chất lượng. 

Dù chưa công bố bất kì tân binh nào như các đội bóng V-League khác song theo một số nguồn tin, đội bóng này đã tiến hành đàm phán để ký hợp đồng với bộ đôi Quế Ngọc Hải và Hải Huy. Ngoài ra một số ngoại binh cũng đã được đội bóng đất Thủ nhắm đến cho mùa bóng 2023/2024.

Bình Dương quy hoạch trò cũ HLV Park Hang Seo cho vị trí gác đềnBình Dương quy hoạch 'trò cũ' HLV Park Hang Seo cho vị trí gác đền
Theo đó đội bóng đất Thủ sẽ có được sự phục vụ của thủ môn Vũ Tuyên Quang ở mùa giải 2023/24.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X