Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

B.Bình Dương tìm được người thay ông Lê Thụy Hải

Thứ Bảy 09/05/2015 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc điều hành (GĐĐH) CLB B.Bình Dương Cao Văn Chóng cho biết ngày 20/5, đội bóng sẽ ra mắt giám đốc kỹ thuật mới thay cho ông Lê Thụy Hải.

Người được chọn nhiều khả năng là ông Mai Đức Chung, cựu HLV B.Bình Dương ở mùa bóng 2009. Tài năng của ông Chung đã được khẳng định khi ông dẫn dắt ĐT nữ Việt Nam 2 lần đoạt HCV SEA Games, cùng U22 Việt Nam vô địch Merdeka Cup 2008.

B.Binh Duong tim duoc nguoi thay ong Le Thuy Hai  hinh anh
Ông Mai Đức Chung làm HLV của B.Bình Dương từ tháng 5/2009 đến tháng 4/2010. Ông giúp đội vào bán kết AFC Cup 2009 nhưng cuối cùng vẫn bị sa thải do thi đấu bết bát tại V.League.

Ông là một trong những nhà cầm quân lão làng ở V.League, có nhiều kinh nghiệm huấn luyện các CLB tên tuổi cũng như làm việc ở cấp độ ĐTQG. Thông tin vị HLV sinh năm 1951 ngồi “ghế nóng” mà ông Lê Thụy Hải để lại bắt đầu rộ lên khi ông ngồi cạnh GĐĐH Cao Văn Chóng, ở trận B.Bình Dương đánh bại Hải Phòng 3-1 chiều 27/4.

Điều này càng có sơ sở bởi ông vừa xin thôi giữ chức Trưởng phòng các ĐTQG của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF). Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết: “Chúng tôi đã đồng ý cho ông Mai Đức Chung chấm dứt hợp đồng với VFF từ 15/5”.

Đội bóng đất Thủ cần một chiến lược gia nhiều kinh nghiệm để dẫn dắt đội thi đấu ở giai đoạn còn lại của mùa giải. HLV đương nhiệm Nguyễn Thanh Sơn thẳng thắn cho biết mình chưa đủ tầm để thay thế GĐKT Lê Thụy Hải. Hơn nữa sắp tới, ông sẽ làm làm trợ lý cho HLV Miura ở đội U23 Việt Nam dự SEA Games, nên việc bổ sung GĐKT là yêu cầu cấp thiết, để toàn quyền lo việc chuyên môn.

“Hiện tại, lãnh đạo đội bóng đã hoàn tất việc đàm phán với giám đốc kỹ thuật mới. Chúng tôi sẽ công bố danh tính người này khi đội bóng tập trung lại ngày 20/5”, ông Cao Văn Chóng khẳng định. Trước đó, ứng viên số một thay ông Lê Thụy Hải là HLV Nguyễn Hữu Thắng đã phủ nhận việc về làm việc cho đội ĐKVĐ V.League.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X