Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

B.Bình Dương chờ đợi Nsi bình phục chấn thương?

Thứ Tư 15/01/2014 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất ngờ chấn thương trước khi V-League 2014 khai diễn không lâu khiến chi Nsi mất cơ hội dự những vòng đầu tiên. Dù vậy, nếu tiền đạo này nhanh chóng phồi phục, không loại trừ khả năng anh sẽ quay lại B.Bình Dương…

Thực tế là Nsi đã được B.Bình Dương dành sẵn chỗ ngay sau khi anh rời XM Xuân Thành Sài Gòn hồi cuối mùa giải trước, do đội này giải tán. Nsi cũng đã có tên trong thành phần đội bóng đất Thủ Dầu dự giải bóng đá quốc tế ở Bình Dương hồi cuối tháng 10 năm ngoái.

Nsi (phải) từng khoác áo B.Bình Dương ở cúp quốc tế tại Bình Dương hồi tháng 10/2013
Nsi (phải) từng khoác áo B.Bình Dương ở cúp quốc tế tại Bình Dương hồi tháng 10/2013

Cầu thủ người Cameroon đá khá tốt tại giải đấu này, khiến cho lãnh đạo B.Bình Dương càng an tâm với hàng tấn công được dẫn dắt bởi một trong những chân sút tốt nhất V-League 2 năm trở lại đây. Dù vậy, chấn thương trước khi V-League 2014 khởi tranh đã khiến cho Nsi không được đăng ký trong những vòng đấu đầu tiên của giải VĐQG năm nay. Thay vào đó, B.Bình Dương phải điền tên tiền đạo Suleiman để thay thế Nsi.

Nhưng chứng kiến sự bế tắc của các chân sút của đội mình trong trận ra quân gặp Hà Nội T&T, trước khi thất bại chung cuộc 2-4 trước đối thủ này, càng khiến cho B.Bình Dương thêm nhớ cựu tiền đạo của XM Xuân Thành Sài Gòn.

Nếu Nsi kịp hồi phục chấn thương, khả năng anh được đăng ký bổ sung trong màu áo đội bóng đất Thủ Dầu không phải là nhỏ, vì B.Bình Dương đang cần tiền đạo tốt, trong khi thời hạn chốt danh sách ở giai đoạn 1 của V-League 2014 vẫn chưa khép lại.

Năm ngoái, khi đá cho XM Xuân Thành Sài Gòn, Nsi đã ghi rất nhiều bàn thắng quan trọng cho đội bóng thành phố, giúp cho XM Xuân Thành Sài Gòn giữ được sức mạnh trên hàng tấn công, dù cho đấy là thời điểm mà 2 chân sút nổi tiếng khác là Kesley và Antonio đều đã rời đội bóng này.

Ngoài 2 tiền đạo Suleiman và Abass, B.Bình Dương cũng đang sở hữu 1 chân sút nổi tiếng khác là tiền đạo nhập tịch Huỳnh Kesley Alves. Dù vậy, ở vòng đấu đầu tiên, đội bóng đất Thủ Dầu không đăng ký Kesley. Trước đó, có thông tin cho rằng Kesley cũng nằm ngoài kế hoạch sử dụng của B.Bình Dương ở mùa giải năm nay.

Trong trường hợp nếu Nsi quay trở lại đội bóng miền Đông Nam bộ sau chấn thương, khả năng Kesley ngồi ngoài càng lớn, bởi so về phong độ hiện tại, Nsi tốt hơn nhiều so với Kesley vốn đã qua thời đỉnh cao. Một lợi thế khác nếu B.Bình Dương sử dụng Nsi là tiền đạo người Cameroon rất hợp ý với Moses, một cựu cầu thủ của XM Xuân Thành Sài Gòn, đồng thời hiện là tiền vệ tấn công số 1 của đội bóng đất Thủ Dầu trong mùa giải 2014.

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X