Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich lên kế hoạch du đấu tại Việt Nam trong tương lai

Thứ Ba 28/07/2020 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với truyền thông Việt Nam, Giám đốc điều hành Bayern Munich cho biết nhiều khả năng đội bóng Đức sẽ tới đây đá giao hữu trong tương lai.

Bayern Munich lên kế hoạch du đấu tại Việt Nam trong tương lai hình ảnh
GĐĐH Karl-Heinz Rummenigge tiết lộ Bayern Munich đang có kế hoạch du đấu tại Việt Nam.

Trong một chia sẻ mới đây, GĐĐH Bayern Munich ông Karl-Heinz Rummenigge đã xác định Việt Nam sẽ là một trong những thị trường chính của CLB và nhiều khả năng đội bóng Đức sẽ tới đây đá giao hữu trong tương lai.

Vị này tâm sự: "Chúng tôi có 3 hay 4 đối tác ở Việt Nam. Đây là một trong những thị trường chính của CLB. Chúng tôi đang cố gắng tổ chức một trận đấu ở quốc gia này.

Tôi phải thừa nhận chưa từng đến Việt Nam bao giờ, nhưng đã nghe rất nhiều điều thú vị về quốc gia của các bạn. Chúng tôi sẽ tính chuyện thăm Việt Nam trong tương lai gần vì có rất nhiều CĐV của Bayern ở đó".

Trong thời gian qua, đội bóng vô địch nước Đức rất biết cách chăm chút hình ảnh, thương hiệu tại châu Á, đặc biệt là khu vực Đông Nam Á vốn luôn rất hâm mộ bóng đá.

Vào các tháng 4 và 5 vừa qua, họ thậm chí còn tổ chức những buổi họp báo để phóng viên châu Á, trong đó bao gồm Việt Nam, giao lưu cùng Robert Lewandowski và Thomas Mueller. Điều này được kỳ vọng sẽ giúp quảng bá hình ảnh của đội chủ sân Allianz Arena ra khu vực.

Cũng theo vị CEO của Hùm xám thì đội bóng này đang ấp ủ nhiều kế hoạch 'xâm nhập' thị trường Việt Nam, nhưng không chia sẻ thông tin. Theo ông Rummenigge, khi thời điểm phù hợp, "Hùm xám" xứ Bavaria sẽ công bố.

Sao tuyển Đức thèm muốn được như bóng đá Việt Nam
Trong buổi giao lưu trực tuyến với báo giới Việt Nam, tiền đạo kỳ cựu Thomas Muller đã thừa nhận mình thèm muốn cảm giác được thi đấu trên sân có khán giả như...
Lewandowski chọn ra 5 tiền đạo giỏi nhất thế giới: Không Messi, Ronaldo
Chân sút Bayern Munich mới đây đã gây tranh cãi khi không chọn hai siêu sao Messi và Ronaldo vào danh sách những tiền đạo giỏi nhất thế giới ở thời điểm hiện...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X