Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Tú: Futsal Việt Nam đã học hỏi Thái Lan rất nhiều

Thứ Sáu 19/02/2016 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến tích đưa ĐT Futsal Việt Nam dự World Cup có công rất lớn của bầu Tú, “cha đẻ” của môn bóng đá trong nhà ở nước ta.

Bau Tu Futsal Viet Nam da hoc hoi Thai Lan rat nhieu hinh anh
ĐT Futsal Việt Nam thành công nhờ phần lớn công lao của bầu Tú

Ngày 17/2 vừa qua, ĐT Futsal Việt Nam dự World Cup sau khi đánh bại nhà ĐKVĐ Nhật Bản đầy oai hùng ở tứ kết. Với chiến thắng này, lần đầu tiên trong lịch sử bóng đá Việt Nam có cơ hội tham dự giải đấu thế giới. Công lao lớn nhất chắc chắn thuộc về bầu Tú, người đã có công lớn để gây dựng môn bóng đá trong nhà ở Việt Nam.

Nói về chiến tích ĐT Futsal Việt Nam dự World Cup, bầu Tú khẳng định chúng ta đã học hỏi rất nhiều điều từ người hàng xóm Thái Lan để có được ngày hôm nay. Ông Tú nói “Lúc bắt đầu làm futsal tôi còn ngây thơ lắm vì có biết gì về làm bóng đá đâu, nhưng vẫn mơ là CLB của mình sẽ vô địch, sẽ đóng góp cho đội tuyển. Vậy rồi mọi thứ lại đến. Tất cả là do mình chịu khó học và tìm lối đi phù hợp cho Futsal. Mà phải thừa nhận, thủa ban đầu ấy, tôi học hỏi được ở chính người Thái, họ đã dạy, đã chỉ dẫn cho tôi rất nhiều”.

Cảm ơn bầu Tú! Người mang World Cup về Việt Nam
Đêm 17/2/2016 chắc chắn sẽ đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam bởi tại nhà thi đấu Universal Stadium - Tashkent, ĐT Futsal Việt Nam đã giành quyền lọt vào VCK...

Bên cạnh chuyện xoay quanh trái bóng, đương kim chủ tịch LĐBĐ TP Hồ Chí Minh còn tiết lộ vui về quá khứ. Trước khi trở thành đại gia, ông bầu máu mặt như bây giờ ông Tú đã trải qua giai đoạn khó khăn như hầu hết mọi người khi còn trẻ: “Lúc còn trong bộ đội nghèo rớt mùng tơi, tôi nói thật ước mơ lớn lao chỉ là sau này sẽ có công việc ổn định, sẽ mua được một căn hộ, một cái xe máy, rồi lập gia đình, có con”.

Vào lúc 21h tối nay, ĐT Futsal Việt Nam sẽ có trận bán kết với Iran. Đại diện Tây Á là đội bóng số 1 châu lục ở môn bóng đá trong nhà. Thậm chí còn mạnh hơn Nhật Bản, đội bóng mà chúng ta đã vượt qua ở tứ kết. Trước đối thủ xếp hạng 6 thế giới thì khó khăn đang chờ đợi thầy trò HLV Formoso.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X