Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Tú: “ĐT Futsal sẽ có HLV đẳng cấp cỡ Bruno trở lên”

Thứ Năm 29/09/2016 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi có tin Bảo Quân lên thay HLV Bruno, bầu Tú đã thông tin chi tiết về chuyện HLV của ĐT Futsal Việt Nam.

Bau Tu DT Futsal se co HLV dang cap co Bruno tro len hinh anh
Bầu Tú của Futsal Việt Nam

Ngay sau World Cup Futsal 2016 kết thúc, ĐT Futsal Việt Nam đã nói lời chia tay với HLV Bruno Formoso. Có thể nói, rất nhiều NHM bất ngờ xen lẫn tiếc nuối bởi ông thầy người TBN đã có công lớn với Futsal Việt Nam trong 2 năm qua. Sốc hơn khi người được chọn thay thế là tuyển thủ Nguyễn Bảo Quân.

Có quá nhiều thắc mắc về sự thay đổi đột ngột này, vì thế bầu Tú đã lên tiếng thông tin cụ thể về việc này. Ông nói: "Nguyễn Bảo Quân sẽ đảm nhiệm chức HLV trưởng tuyển quốc gia cho đến hết năm 2016. Đến đầu năm 2017, tuyển futsal Việt Nam sẽ có HLV ngoại dẫn dắt. Việc HLV ngoại rất quan trọng vì sẽ giúp chúng ta quan hệ với quốc tế tốt hơn. Ngoài ra, HLV ngoại mới đủ trình độ để giúp Việt Nam tiếp cận trình độ thế giới với mục đích lọt vào vòng chung kết FIFA Futsal World Cup 2020".

Bảo Quân bất ngờ trở thành HLV trưởng ĐT Futsal Việt Nam
Hôm qua, NHM bất ngờ với thông tin HLV Formoso chia tay ĐT Futsal Việt Nam sau 2 năm gắn bó.

Như vậy có thể hiểu, Bảo Quân chỉ là phương án tạm thời để dẫn dắt ĐT Futsal Việt Nam. Ngay đầu tháng 10 tới thì đội tuyển sẽ lại hội quân để chuẩn bị tham dự giải Futsal Đông Nam Á 2016 vào cuối tháng. Đây cũng sẽ là giải đấu duy nhất mà cựu đội trưởng của ĐT Futsal Việt Nam nắm đội.

Chia sẻ về việc tìm HLV ngoại, bầu Tú khẳng định sẽ mời một chiến lược gia đẳng cấp để tiếp nối thành công cho ĐT Futsal Việt Nam. Ông nói: "Chúng tôi phải tìm hiểu thật kỹ lưỡng để tìm HLV đẳng cấp cỡ Bruno trở lên. Chắc chắn chúng tôi phải cẩn trọng bởi HLV là vị trí rất quan trọng giúp futsal Việt Nam phát triển hơn nữa. Tôi đã có kinh nghiệm trong việc này, nên tin rằng sẽ tìm được HLV tốt nhất". 


A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X