Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Tú có đối thủ trong cuộc đua vào VFF

Thứ Năm 29/03/2018 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Như vậy là vị chủ tịch VPF ông Trần Anh Tú đã không còn một mình một ngựa trong cuộc đua vào vị trí Phó chủ tịch VFF phụ trách tài chính sau khi xuất hiện một đối thủ mới là doanh nhân Trần Văn Liêng.
Bau Tu sap rut khoi 2 vi tri quan trong o VPF. Anh: Minh Chien/Zing.vn

Bầu Tú không còn đơn thương độc mã trong cuộc đua VFF. Ảnh: Minh Chiến/Zing.vn

Trong những ngày qua, dư luận người hâm mộ đang rất quan tâm tới câu chuyện chạy đua vào VFF của ông bầu Futsal Việt Nam Trần Anh Tú. Bầu Tú hiện đang được xem là người sẽ đảm nhiệm vị trí Phó chủ tịch phụ trách tài chính của VFF tại khóa mới, thay thế công việc mà bầu Đức đã làm ở khóa trước.

Ban đầu, bầu Tú là cái tên duy nhất được đề cử cho chức danh này. Tuy nhiên mới đây, nguyên Tổng giám đốc VPF, ông Cao Văn Chóng đã quyết định đề cử doanh nhân Trần Văn Liêng vào vị trị Phó chủ tịch phụ trách tài chính của VFF. Ngoài ông Chóng, một số CLB khác cũng điền tên vị doanh nhân này trong đợt đề cử bổ sung.

Theo hồ sơ giới thiệu, ông Liêng sinh năm 1968, đang giữ chức Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc công ty cổ phần Ca cao Việt Nam (Vinacacao). Vị doanh nhân sinh ra ở Sa Đéc, Đồng Tháp hiện đang giữ nhiều chức vụ quan trọng tại nhiều công ty, doanh nghiệp lớn. Vì thế, ông Liêng được kỳ vọng sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ kêu gọi tài trợ cho VFF.

Được biết, sau khi được ông Cao Văn Chóng mời tham gia ứng cử vị trí Phó chủ tịch phụ trách tài chính của VFF khóa VIII, ông Liêng đã vui vẻ nhận lời. Vị doanh nhân này cam kết sẽ sử dụng hết kinh nghiệm của mình để góp phần tạo nguồn tài chính ổn định giúp bóng đá Việt Nam phát triển bền vững.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X