Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Tú: Bảo Quân là kế hoạch lâu dài của ĐT Futsal Việt Nam

Thứ Bảy 01/10/2016 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nguyễn Bảo Quân đã được bầu Tú chọn làm HLV trưởng ĐT Futsal Việt Nam thay HLV Formoso nhưng chỉ là tạm thời.

Bau Tu Bao Quan la ke hoach lau dai cua DT Futsal Viet Nam hinh anh
Bầu Tú muốn Bảo Quân làm HLV ĐT Futsal Việt Nam trong thời gian dài

Như đã biết, sau khi trở về từ World Cup Futsal 2016 thì ĐT Futsal Việt Nam đã có xáo trộn lớn. HLV Formoso ra đi tìm bến đỗ mới còn đội bóng áo đỏ sẽ do đội trưởng Nguyễn Bảo Quân đảm trách. Theo tiết lộ thì cầu thủ 33 tuổi sẽ tạm quyền cho tới hết năm 2016. Sang đầu năm 2017, ĐT Futsal Việt Nam sẽ tiếp tục đón 1 HLV ngoại đẳng cấp để phục vụ mục tiêu lọt vào World Cup 2020.

Tuy nhiên theo chia sẻ mới đây thì bầu Tú muốn Bảo Quân sẽ dẫn dắt ĐT Futsal Việt Nam trong thời gian dài. Ông nói: “Hôm nay, tôi muốn nói chính thức với Bảo Quân, anh sẽ là HLV trưởng lâu dài của tuyển futsal Việt Nam. Tuy nhiên, Quân cần thời gian tích lũy kinh nghiệm, va chạm học hỏi nhiều hơn. Trong những năm qua, qua các đời HLV Thái Lan, Ý, Tây Ban Nha… Bảo Quân là người luôn theo sát và tích lũy rất nhiều kinh nghiệm. Tuy nhiên, trải nghiệm để chinh chiến ở đẳng cấp cao mới là lần thứ 2, sau giải châu Á tại Uzbekistan và World Cup”.

Bầu Tú: “ĐT Futsal sẽ có HLV đẳng cấp cỡ Bruno trở lên”
Sau khi có tin Bảo Quân lên thay HLV Bruno, bầu Tú đã thông tin chi tiết về chuyện HLV của ĐT Futsal Việt Nam.

Đương nhiên trong 2 năm tới, Bảo Quân vẫn sẽ là trợ lý cho HLV ngoại trong 2 năm tới trước khi lên nắm quyền. Bầu Tú chia sẻ: “Để Bảo quân có thể vững chắc tay nghề, tôi nghĩ cần HLV ngoại trong thời gian nữa. Chúng ta chờ khi nào cậu ấy đủ tự tin để nói “hãy để em làm”, chúng ta sẽ không cần tốn tiền thuê HLV ngoại nữa”.

Theo thông tin bên lề mà bầu Tú chia sẻ, HLV Formoso chuẩn bị cập bến 1 nền bóng đá mạnh tại châu Á. Ông tiết lộ: “Chia tay, HLV Bruno tiết lộ bên phía đối tác - khả năng là ở châu Á, đề nghị bản hợp đồng 4 năm nhưng ông ấy chỉ ký 2 năm thôi. Đồng thời, ông Bruno cũng khẳng định nếu 2 năm nữa chúng ta mời, ông ấy sẽ quay trở lại. Đó cũng là lý do vì sao trong bức tâm thư, HLV Bruno nói không phải là lời chia tay mà là sớm hẹn gặp lại”.


A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X