Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất

Bầu Hoàn xuống sân cảm ơn NHM sau thắng lợi lịch sử trước Hà Nội

Zalo
Sau khi trận đấu với Hà Nội FC khép lại, HLV Chu Đình Nghiêm và bầu Hoàn đã tiến đến khán đài nơi có sự góp mặt của CĐV Hải Phòng để cảm ơn.

Bầu Hoàn cảm ơn NHM sau thắng lợi lịch sử

Trên thực tế, đây là trận đấu đặc biệt đối với đội bóng đất Cảng khi họ không có được sự cổ vũ đến từ NHM đội nhà. Lý do là bởi, CĐV Hải Phòng nhận án cấm từ LĐBĐ Việt Nam sau trận đấu cũng trên sân Hàng Đẫy của CLB Hà Nội ở giai đoạn cuối mùa giải 2023.

Đội chủ nhà đã đóng toàn bộ cổng 13 đến cổng 18. Đây vốn là khu vực dành cho CĐV đội khách ở các trận đấu trước đây. Tuy nhiên, thay vì vào ở hai cổng trên, NHM Hải Phòng đã lựa chọn đi vào cổng khác để có thể góp mặt trên sân Hàng Đẫy ở khán đài A.

Suốt cả trận đấu, CĐV của đội khách liên tục hô vang và cổ vũ các cầu thủ đội nhà thi đấu. Họ cũng công khai hát bài truyền thống của đội bóng đất Cảng.

Dưới sân, CLB Hải Phòng đã có màn thể hiện cực ấn tượng. Họ dẫn trước 1-0 nhờ bàn thắng của Triệu Việt Hưng ngay đầu trận, nhưng bị đối thủ ghi 2 bàn ngay sau đó.

Sang hiệp 2, Hà Nội có cơ hội nhân đôi cách biệt khi được hưởng phạt đền song đáng tiếc là Văn Quyết lại thất bại trước thủ thành Đình Triệu.

CLB Hải Phòng sau đó đã ghi 3 bàn để ngược dòng, dẫn trước 5-2 trước khi thắng chung cuộc với tỷ số 5-3. Đây cũng là lần đầu tiên đội bóng đất Cảng thắng đối thủ Hà Nội trên sân Hàng Đẫy sau 13 năm.

Với thắng lợi này, Hải Phòng có 4 điểm sau 2 trận và đang nằm trong nhóm dẫn đầu của V.League 2023/24.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

Nhận định CAHN vs Bình Dương (19h15 ngày 30/9): Chờ màn thượng đài của hai 'ông lớn'

Nhận định CAHN vs Bình Dương (19h15 ngày 30/9): Chờ màn thượng đài của hai 'ông lớn'

Nhận định CAHN vs Bình Dương (19h15 ngày 30/9): Chờ màn thượng đài của hai 'ông lớn'

Được đánh giá là trận cầu hấp dẫn nhất vòng 3 khi quy tụ dàn sao đình đám tại V.League, màn so tài giữa CLB CAHN và Bình Dương hứa hẹn sẽ là một trận cầu rất đáng xem với đầy sự căng thẳng, quyết liệt, kịch tính.

top-arrow
X