Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Hoàn ra sức ngăn chặn, CĐV Hải Phòng vẫn đốt pháo sáng tại Hàng Đẫy

Thứ Năm 13/04/2023 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các CĐV Hải Phòng vẫn đốt pháo sáng tại sân Hàng Đẫy trong trận gặp Hà Nội FC bất chấp lời kêu gọi từ Chủ tịch Văn Trần Hoàn trước giờ bóng lăn.

Dù rất cố gắng nhưng Chủ tịch Văn Trần Hoàn của CLB Hải Phòng không thể ngăn chặn các CĐV đốt pháo sáng tại sân Hàng Đẫy trong trận gặp Hà Nội FC. Những quả pháo sáng xuất hiện cả trước và trong trận đấu. 

Nhận thấy điều không ổn trước giờ bóng lăn, Chủ tịch của CLB Hải Phòng đã xuống sân để kêu gọi các CĐV nhà không đốt pháo sáng. Các CĐV đất cảng lúc ấy hưởng ứng lời kêu gọi từ phía Chủ tịch đội bóng, nhưng rồi pháo sáng vẫn xuất hiện.

Bầu Hoàn ra sức ngăn chặn, CĐV Hải Phòng vẫn đốt pháo sáng tại Hàng Đẫy 1
Chủ tịch Văn Trần Hoàn trước trận xuống tận sân yêu cầu các CĐV Hải Phòng không đốt pháo.

Hành động từ phía các CĐV Hải Phòng ảnh hưởng không nhỏ tới Chủ tịch Văn Trần Hoàn. Trước trận, ông đã hứa với BTC rằng các CĐV đội nhà sẽ cổ vũ nhiệt tình, văn minh, không đốt pháo sáng, chung tay lan tỏa hình ảnh đẹp của thể thao Việt Nam.

CDV Hai Phong dot phao
CĐV Hải Phòng vẫn đốt pháo trong trận.

Đây không phải lần đầu tiên các CĐV đất cảng để lại hình ảnh không đẹp khi đội nhà đến làm khách trên sân Hàng Đẫy của Hà Nội FC. Điều tương tự vẫn xảy ra suốt những mùa giải vừa qua.

Hà Nội FC không gặp nhiều khó khăn trong cuộc đối đầu Hải Phòng để thắng 3-0 chung cuộc. Cú đúp của Văn Quyết cùng pha lập công của Lucao đem về 3 điểm quan trọng cho đội bóng thủ đô.

VIDEO: Các CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng

video
Chủ tịch CLB Hải Phòng yêu cầu CĐV không đốt pháo sáng tại sân Hàng ĐẫyChủ tịch CLB Hải Phòng yêu cầu CĐV không đốt pháo sáng tại sân Hàng Đẫy
Trước thềm trận đấu với Hà Nội FC, chủ tịch Văn Trần Hoàn của CLB Hải Phòng lên tiếng kêu gọi các CĐV không đốt pháo sáng trên sân Hàng Đẫy.
Văn Quyết mở tỉ số từ sớm cho Hà Nội trước Hải PhòngVăn Quyết mở tỉ số từ sớm cho Hà Nội trước Hải Phòng
Trận đấu với Hải Phòng mới chỉ bắt đầu chưa lâu, Hà Nội FC đã được hưởng penalty và Văn Quyết không mắc sai lầm nào để mở tỉ số trận đấu.
Văn Quyết đánh dấu cột mốc 100 bàn thắng tại V.LeagueVăn Quyết đánh dấu cột mốc 100 bàn thắng tại V.League
Phút 37, Văn Quyết trừng phạt sự thiếu tập trung của hàng phòng ngự Hải Phòng để thoát xuống trống trải rồi dứt điểm dễ dàng nhân đôi cách biệt cho Hà Nội FC.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X