Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch CLB Hải Phòng không hài lòng với VAR tại V.League 2023/24

Chủ Nhật 03/03/2024 13:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hoà của Hải Phòng trước Thể Công Viettel tối 2/3 trên sân Lạch Tray, Chủ tịch Văn Trần Hoàn đã có những chia sẻ đáng chú ý.

Bầu Hoàn không hài lòng với VAR tại V.League 2023/24

Theo đó, vị chủ tịch của CLB Hải Phòng bày tỏ sự kém hài lòng khi VAR áp dụng tại V.League mà chưa đem lại sự hiệu quả tối ưu.

“Hiện tại chưa nên áp dụng VAR, bởi chưa đáp ứng đầy đủ thì đừng làm, chứ làm thế này lại phản tác dụng của công nghệ này”, ông Văn Trần Hoàn nói.

“Các góc máy của VAR chưa nói được hết lên sự công bằng của trận đấu. VAR là rất tốt. VAR mang lại sự công bằng cho bóng đá.

Chủ tịch CLB Hải Phòng không hài lòng với VAR tại VLeague 202324 1
VAR hiện đang được áp dung tối đa 4 trong số 7 trận ở mỗi vòng tại V.League

Tuy nhiên trong thời điểm hiện tại, tôi thấy VAR chỉ mang lại sự công bằng cho một trận đấu, chứ chưa công bằng cho một giải đấu, bởi miền Bắc thì có còn miền Nam thì không có VAR. 

Trong khi các trận đấu đều chung hệ thống của giải V.League”,

Chủ tịch CLB Hải Phòng chia sẻ sau trận hoà của Hải Phòng trước Thể Công Viettel.

Bên cạnh đó, sếp lớn của đội bóng thành phố cảng cho biết, sự xuất hiện của VAR gây gián đoạn cảm xúc, không còn hào hứng như trước:

“Khi có bàn thắng, VAR cứ phải quay lại, làm tụt hứng, làm tụt cảm xúc của khán giả. Khi khán giả đang ào lên, đang bùng nổ thì trên màn hình lại xuất hiện “Kiểm tra bàn thắng”.

Hiện tại, VPF đang có 2 xe VAR và chỉ đủ bố trí tối đa cho 4 trong số 7 trận đấu ở mỗi vòng V.League (từ sân vận động Hà Tĩnh đổ ra). 

Trong thời gian tới, giải đấu sẽ được LĐBĐ Thế giới tài trợ thêm 2 xe VAR, dự kiến được sẽ được áp dụng ở tất cả các trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X