Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Hiển tiết lộ lý do chưa cho Quang Hải xuất ngoại thi đấu

Thứ Năm 13/09/2018 20:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, ông chủ CLB Hà Nội đã tỏ ra lạc quan khi nói về cơ hội xuất ngoại trong tương lai của tiền vệ Quang Hải.

Bầu Hiển tiết lộ lý do chưa cho Quang Hải xuất ngoại thi đấu 

Tiền vệ Quang Hải đang là cái tên hiếm hoi của bóng đá Việt Nam nhận được đề nghị sang nước ngoài chơi bóng. Gần đây nhất, một đội bóng Nhật Bản cũng đề đạt nguyện vọng được sử dụng Quang Hải trong mùa giải tới, tuy nhiên phía Hà Nội đã lên tiếng từ chối lời đề nghị này.

tien ve Nguyen Quang Hai
Bầu Hiển cho rằng tiền vệ Quang Hải chưa đủ 'chín' để xuất ngoại

Chia sẻ về quyết định vừa đưa ra, ông bầu đội bóng Hà Nội, Đỗ Quang Hiển lên tiếng: “Vừa rồi, nhiều đội có đặt vấn đề mời Quang Hải sang thi đấu nhưng tôi nghĩ rằng thời điểm này, độ tuổi này chưa phải lúc thích hợp cho Quang Hải. Quang Hải cần sự học hỏi, khẳng định mình trong 2 tới 3 năm nữa. Đó mới là thời điểm thích hợp để Quang Hải tới những CLB hàng đầu châu Á”.

Bầu Hiển cũng kỳ vọng trong tương lai, Quang Hải có thể đặt chân tới Anh trên cương vị của một cầu thủ. Ông chủ đội bóng Hà Nội còn mơ tưởng tới việc được chứng kiến cầu thủ của mình khoác áo Man City.

“Không chỉ Quang Hải, CLB Man City đưa cúp vô địch tới Việt Nam cho thấy mong muốn cầu thủ Việt Nam sẽ luôn có ước mơ, có niềm tin trở thành nhà vô địch. Với riêng Quang Hải, nếu trong vòng 2 tới 3 năm nữa, CLB Man City nói riêng và bóng đá Anh nói chung quan tâm, mời Quang Hải sang thi đấu thì chúng tôi rất ủng hộ.

Đây cũng là tạo điều kiện cho cầu thủ Việt Nam được sang học hỏi, thi đấu ở môi trường chuyên nghiệp của bóng đá Anh. Nếu Quang Hải đi được, đó sẽ là tấm gương cho các cầu thủ bóng đá trẻ Việt Nam noi theo”, ông bầu này cho biết thêm.

Liên quan tới sự kiện chiếc cúp Ngoại hạng Anh tới Việt Nam, vào ngày 15/9 tới, Quang Hải sẽ cùng đại diện Man City, Joleon Lescott tham dự các sự kiện giao lưu với cúp bạc Ngoại hạng Anh và Liên đoàn Anh sẽ được tổ chức tại Hà Nội.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Quang Hải xuất ngoại thi đấu: Hà Nội không vội được đâu!
Sau những màn trình diễn ấn tượng ở cả cấp độ CLB lẫn đội tuyển, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã nhận được nhiều lời đề nghị từ các đội bóng nước ngoài. Tuy nhiên,...
Trợ lý của HLV Park Hang Seo khuyên Quang Hải ra nước ngoài
Từ góc nhìn cá nhân, trợ lý Lê Huy Khoa cho rằng Quang Hải nên ra nước ngoài thi đấu để được mài giũa, đặc biệt là sang môi trường bóng đá Nhật Bản.
Quang Hải lần đầu lên tiếng sau khi được đội bóng Nhật gửi thư chiêu mộ
Tiền vệ người Hà Nội đã có những chia sẻ của mình sau khi nhận được thư mời thi đấu từ đội bóng J-League 2 Nhật Bản, CLB Renofa Yamaguchi.
HLV Alfred Riedl nói gì về khả năng xuất ngoại thi đấu của cầu thủ Việt?
Trước việc tiền vệ Quang Hải nhận được nhiều lời đề nghị ra nước ngoài thi đấu, HLV Alfred Riedl đã có những nhận xét của mình cho chuyện này.
Quang Hải cần cân nhắc thật kỹ chuyện xuất ngoại chơi bóng
Nhiều chuyên gia lão làng của bóng đá Việt Nam đều đưa ra lời khuyên cho tiền vệ Quang Hải khi anh đang nhận được những lời đề nghị ra nước ngoài thi đấu.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X