Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Hiển thưởng riêng một cầu thủ sau chiến thắng ở trận derby thủ đô

Thứ Năm 07/03/2019 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị chủ tịch CLB Hà Nội đã quyết định thưởng nóng cho thủ môn Nguyễn Văn Công sau màn trình diễn khá ấn tượng của anh ở trận derby thủ đô.

Bầu Hiển thưởng nóng cho thủ môn Văn Công

Tối ngày 6/3, CLB Hà Nội đã có thêm một thắng lợi nữa ở V-League 2019 khi đánh bại 'người hàng xóm' Viettel trong trận derby thủ đô tại vòng đấu thứ 3.

Bầu Hiển thưởng nóng cho thủ môn Văn Công hình ảnh
Văn Công cản phá xuất sắc tình huống đá 11m của ngoại binh Viettel

Với lực lượng vượt trội, nhà ĐKVĐ sớm phô diễn sức mạnh để ghi 2 bàn thắng trong hiệp 1 trước khi chơi thong thả trong hiệp đấu còn lại. Ngay cả khi đội trưởng Văn Quyết bị đuổi khỏi sân, Hà Nội vẫn không để đối phương chọc thủng lưới.

Ấn tượng với những gì các cầu thủ đã thể hiện, đặc biệt là thủ môn Văn Công với tình huống cản phá xuất sắc quả đá 11m bên phía Viettel, bầu Hiển xuống sân động viên, thưởng nóng 50 triệu đồng cho thủ môn Văn Công.

Hai cầu thủ lập công là Omar và Oseni cùng nhận 20 triệu đồng từ ông bầu đội bóng Thủ đô. Ngoài ra, Oseni còn được bầu chọn Cầu thủ xuất sắc nhất trận cùng 10 triệu đồng tiền thưởng.

Với chiến thắng này, Hà Nội đã có 7 điểm và đang đứng thứ hai trên BXH sau vòng đấu thứ 3. Họ chỉ kém CLB TP.HCM, đội bóng đang thể hiện khá ấn tượng ở mùa giải này với mạch 3 trận toàn thắng.

Highlight: Viettel 0-2 Hà Nội

Viettel thua trận thứ hai, HLV Lee Heung Sil muốn được bổ sung thêm lực lượng
Để thua Hà Nội FC, HLV Lee Heung Sil của CLB Viettel cho rằng đội bóng của ông cần bổ sung thêm những cái tên chất lượng nữa.
Văn Quyết bị thẻ đỏ, HLV Chu Đình Nghiêm phàn nàn trọng tài lạm dụng thẻ
Giành chiến thắng 2-0 trước Viettel, HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định trọng tài quá lạm dụng trong việc rút thẻ dẫn tới bất lợi cho Hà Nội FC.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X