Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Hiển thưởng vượt khung các cầu thủ sau chiến thắng trước HAGL

Thứ Năm 05/04/2018 23:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ấn tượng với chiến thắng đậm 5-0 trước đối thủ HAGL, chủ tịch CLB Hà Nội, bầu Hiển đã quyết định thưởng vượt khung cho đội bóng của mình.
Bau Hien thuong vuot khung CLB Ha Noi sau chien thang truoc HAGL hinh anh
Bầu Hiển thưởng vượt khung CLB Hà Nội sau chiến thắng trước HAGL

Ở trận đấu bù vòng 3 V-League, với lợi thế được đá hơn người sau khi hậu vệ Tăng Tiến của HAGL nhận thẻ đỏ trực tiếp, CLB Hà Nội đã có chiến thắng tưng bừng 5-0 trước dàn sao nhà bầu Đức. Oseni có cú đúp bàn thắng ở trận này còn Văn Đại, Văn Quyết và Quang Hải mỗi người ghi 1 bàn.

Phấn khích với những gì mà đội nhà đã thể hiện trong trận này, ông chủ của CLB Hà Nội đã quyết định thưởng vượt khung để động viên tinh thần các cầu thủ của mình.

Chia sẻ với báo giới sau trận, chủ tịch CLB Hà Nội, ông Nguyễn Quốc Hội đã cho biết: “Bên cạnh số tiền thưởng sau mỗi chiến thắng, bầu Hiển quyết định thưởng thêm cho đội 500 triệu đồng sau trận thắng 5-0 trước HAGL”.

Trước đó, bầu Hiển đã treo thưởng cho mỗi trận thắng của đội nhà là 400 triệu, như vậy thầy trò Chu Đình Nghiêm đã bỏ túi 900 triệu đồng ở trận đấu này.

Ở vòng đấu tiếp theo, Hà Nội FC sẽ có chuyến làm khách tới sân Hòa Xuân của ‘người anh em’ SHB Đà Nẵng. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 14/4. 

Highlight Hà Nội 5-0 HAGL (Vòng 3 V-League 2018)

5 điểm nhấn đáng chú ý sau trận Hà Nội 5-0 HAGL
Tối ngày 5/4, CLB HAGL đã phải đón nhận thất bại đầu tiên ở V-League 2018 trên sân của CLB Hà Nội. Dưới đây là những điều rút ra từ trận đấu này.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X