Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Hiển thưởng CLB Hà Nội gần 1 tỷ

Thứ Hai 14/03/2016 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau chiến thắng CLB Hà Nội 3-0 SHB Đà Nẵng, bầu Hiển đã bạo chi để tưởng thưởng cho thầy trò HLV Đức Thắng.
 

Bau Hien thuong nong cho CLB Ha Noi
Bầu Hiển thưởng nóng cho CLB Hà Nội

Tưởng như đội bóng thủ đô sẽ gặp khó trong trận CLB Hà Nội 3-0 SHB Đà Nẵng, tuy nhiên Ngọc Duy và các đồng đội đã thi đấu rất hay để giành chiến thắng đậm đà trước ứng viên vô địch. 3 bàn thắng của Công Thảo, Duy Long và Maurice đã giúp tân binh V-League 2016 có được chiến thắng ngọt ngào. Đây có thể coi là món quà của thầy trò HLV Đức Thắng với NHM trước khi đội bóng di chuyển đại bản doanh vào Nam.

Chiến thắng CLB Hà Nội 3-0 SHB Đà Nẵng đã giúp đội bóng áo hồng có được 7 điểm và vươn lên thứ 4 trên BXH V-League 2016. Rõ ràng đây là thành tích ngoài mong đợi của thầy trò HLV Đức Thắng. Vì thế, bầu Hiển đã rất sung sướng thưởng nóng cho đội nhà. Cụ thể, ngoài khung 350 triệu đồng/trận thắng, ông bầu này còn thưởng thêm cho đội 400 triệu. Ngoài ra mỗi cầu thủ ghi bàn nhận được 30 triệu đồng, cầu thủ kiến tạo nhận được 20 triệu đồng.

Video clip bàn thắng: Hà Nội 3-0 SHB Đà Nẵng (Vòng 4 V-League 2016)
Tân binh CLB Hà Nội đã khiến cho SHB Đà Nẵng trải qua 90 phút đầy khó khăn.

Thậm chí trước khi Nam tiến, bầu Hiển đã hưng phấn tuyên bố CLB Hà Nội có thể đua tranh ngôi vô địch. Bầu Hiển nói: “Hôm nay, chúng ta chơi rất hay, rất hợp lý. Nếu toàn đội quyết đoán hơn nữa, mạnh mẽ hơn nữa thì có thể chiến thắng đậm đà hơn nữa. Cứ như thế này, chúng ta sẽ chiến đấu và vô địch V-League”.

CLB Hà Nội trên danh nghĩa thuộc về chủ tịch Trịnh Giang Đông nhưng về cơ bản vẫn sống bằng “bầu sữa” của tỷ phú Đỗ Quang Hiển. Vụ chuyển nhượng Quốc Long, Ngọc Duy hay cho mượn Nam Anh, Thành Tín chỉ là chia sẻ của “người anh” Hà Nội T&T. Việc đưa CLB Hà Nội vào thành phố Hồ Chí Minh với tên gọi Sài Gòn FC sẽ giúp bầu Hiển có 3 đội bóng trải dài 3 miền Bắc, Trung, Nam là Hà Nội T&T, SHB Đà Nẵng và Sài Gòn FC.

A.T


Theo dõi: TIN TỨC BÓNG ĐÁ VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X