Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Hiển thưởng 'khủng' cho CLB Hà Nội, thủ môn Văn Hoàng có quà riêng

Thứ Tư 06/12/2023 22:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để khích lệ tập thể CLB Hà Nội sau chiến thắng gây sốc tại đấu trường AFC Champions League trước đối thủ Urawa Reds, bầu Hiển đã quyết định trao thưởng lớn cho toàn đội. 

Trên sân Mỹ Đình tối ngày 6/12/2023, CLB Hà Nội đã giành thắng lợi đầy bất ngờ 2-1 trước đội bóng hàng đầu Nhật Bản và cũng là đương kim vô địch giải đấu AFC Champions League - Urawa Reds.

dao Van Nam CLB Ha Noi
CLB Hà Nội nhận thưởng lớn từ bầu Hiển sau trận thắng Urawa Reds

Thậm chí nếu Tuấn Hải nắn nót hơn ở pha dứt điểm cuối trận, tỷ số trận đấu đã có thể gia tăng lên thành 3-1. Dẫu sao đây vẫn là một chiến thắng gây sốc, làm nức lòng người hâm mộ của đội bóng thủ đô, trong bối cảnh Hà Nội từng để thua 0-6 trước chính Urawa Reds ở trận đấu lượt đi. 

Và chứng kiến quyết tâm, nỗ lực giành chiến thắng của đội nhà ở trận này, bầu Hiển đã quyết định tặng thưởng 1 tỷ đồng cho tập thể CLB Hà Nội nhằm động viên tinh thần toàn đội.

Bên cạnh đó ông cũng thưởng riêng 200 cho hàng thủ vì đã thi đấu ấn tượng trong trận này. Ngoài ra thủ môn Văn Hoàng là cá nhân duy nhất được bầu Hiển thưởng thêm 100 triệu đồng vì màn trình diễn ấn tượng trong 90 phút vừa rồi. 

Với chiến thắng đầy bất ngờ vừa rồi, cùng phần thưởng tiền mặt đầy giá trị từ bầu Hiển, CLB Hà Nội hứa hẹn sẽ sớm tìm lại phong độ tại đấu trường quốc nội. Vào cuối tuần này, họ sẽ được chơi trên sân nhà Hàng Đẫy gặp SLNA. Và sẽ không bất ngờ nếu đội bóng thủ đô có được 3 điểm ở trận cầu này. 

Những điều rút ra sau trận Hà Nội 2-1 Urawa Red DiamondsNhững điều rút ra sau trận Hà Nội 2-1 Urawa Red Diamonds
Trong một ngày thi đấu xuất thần, CLB Hà Nội đã có chiến thắng đầy bất ngờ trước nhà ĐKVĐ Urawa Red Diamonds. Và dưới đây là những điểm nhấn ở trận này.
Thủ môn Văn Hoàng nói gì sau màn ra mắt ấn tượng trong màu áo CLB Hà Nội?Thủ môn Văn Hoàng nói gì sau màn ra mắt ấn tượng trong màu áo CLB Hà Nội?
Người gác đền Hà Nội FC, thủ môn Nguyễn Văn Hoàng đã không giấu được niềm vui sau màn trình diễn ấn tượng của mình trước đại diện Nhật Bản, Urawa Red Diamonds.
video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X