Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Hiển nói gì về việc sở hữu nhiều đội bóng V-League?

Thứ Tư 03/10/2018 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi CLB Hà Nội chính thức nâng cúp vô địch V-League 2018, bầu Hiển đã có những chia sẻ với giới truyền thông về việc đang là ông chủ của nhiều đội bóng.

Bầu Hiển nói về việc sở hữu nhiều đội bóng V-League

Câu chuyện một ông chủ nhiều đội bóng là việc đã xảy ra ở sân chơi V-League trong nhiều năm qua khi ông bầu Đỗ Quang Hiển đang sở hữu hai đội bóng là CLB Hà Nội và CLB SHB Đà Nẵng. Đó là chưa kể một số đội bóng có sự liên quan tới đội bóng này là Quảng Nam, Quảng Ninh hay Sài Gòn FC.

Bầu Hiển nói gì về việc sở hữu nhiều đội bóng V-League  hình ảnh
Bầu Hiển cho rằng việc sở hữu nhiều đội bóng V-League không ảnh hưởng nhiều tới giải đấu

Điều này khiến nhiều người lo ngại về sự cạnh tranh công bằng tại V-League. Chia sẻ về vấn đề này, vị chủ tịch đội bóng Thủ đô đã có vài lời với báo Lao Động.

Bầu Hiển cho biết: "Như các bạn thấy đấy, cuối cùng nói gì thì nói, chúng ta hãy nhìn vào việc các đội bóng thi đấu, cống hiến trên sân cỏ và kết quả công khai, minh bạch, sòng phẳng. Đó là câu trả lời cho tất cả cho tất cả những người yêu mến bóng đá, quan tâm đến bóng đá".

"Các bạn thấy bây giờ khán giả đến sân rất đông. Sân Hàng Đẫy ở mùa giải năm nay là một trong những SVĐ có lượng khán giả đông nhất. Đấy là sự thể hiện niềm tin, sự yêu mến của các CĐV. Họ có niềm tin mới đến với bóng đá".

Vị tỷ phú này cũng khẳng định bóng đá chuyên nghiệp cần những nhà tài trợ. Bóng đá Hà Nội và bóng đá Việt Nam muốn phát triển được thì không thể thiếu được những điều này. Mới đây nhất ông bầu Hà Nội FC cũng sẵn sàng bỏ ra 3 tỷ để giúp đỡ CLB Cần Thơ vượt qua giai đoạn khó khăn nếu đội bóng này trụ hạng thành công.

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X