Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Hiển nói gì sau lời chỉ trích ám chỉ vào mình của bầu Đức?

Thứ Ba 09/07/2019 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cách đây chưa lâu, bầu Đức đã có phát biểu đụng chạm tới ông chủ CLB Hà Nội là ông bầu Đỗ Quang Hiển. Và vị này mới đây đã có lời chia sẻ về chuyện này.

Tại lễ ký kết hợp đồng giữa tiền đạo Công Phượng và CLB Sint- Truidense của Bỉ, bầu Đức đã đưa ra phát biểu về việc CLB TP.HCM khó bảo vệ vị trí đầu bảng để lên ngôi ở V-League 2019 vì sẽ phải đối đầu với 5 đội bóng.

Bầu Hiển nói gì sau lời chỉ trích ám chỉ vào mình của bầu Đức hình ảnh
Bầu Hiển không trách những phát ngôn nhắm vào mình của bầu Đức.

Dù ông chủ HAGL không nói thẳng ra nhưng nhiều người vẫn ngầm hiểu rằng câu nói này hàm ý nhắm đến việc ông bầu Đỗ Quang Hiển – người lâu nay vẫn được cho là đứng sau "quản lý" nhiều đội bóng V-League là CLB Hà Nội, SHB Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ninh và Sài Gòn FC. Ý bầu Đức chỉ trích việc bầu Hiển có tầm ảnh hưởng ở nhiều CLB sẽ tạo ra sự không bình đẳng trong cuộc đua vô địch.

Nói về chuyện này, bầu Hiển tỏ ra không quan tâm tới những gì mà ‘đối thủ’ tố cáo. Thay vào đó, vị tỷ phú này lại kêu gọi mọi người tiếp tục ủng hộ bầu Đức.

Tờ Webthethao dẫn lời bầu Hiển: "Tính anh Đức lâu nay thế mà. Kệ anh ấy muốn nói gì thì nói, tôi không quan tâm. Anh ấy cũng rất tâm huyết, có nhiều đóng góp nên chúng ta cần trân trọng và giúp anh ấy bình tĩnh, tập trung cống hiến cho bóng đá”.

Khá bất ngờ là sau tuyên bố của bầu Đức, CLB TP.HCM đã đánh mất ngôi đầu vào tay CLB Hà Nội. Với thất bại trên sân của Viettel, CLB TP.HCM đã tụt xuống vị trí thứ 2 với 1 điểm ít hơn nhà ĐKVĐ.

Chuyện một ông bầu nhiều đội bóng là vi phạm quy định của FIFA
Sau trận thua Viettel tại vòng 14 V-League 2019, Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng của CLB TP Hồ Chí Minh đã có những chia sẻ rất thẳng thắn về nhận định của bầu Đức...
CLB TP Hồ Chí Minh không chỉ đối đầu với 5 đội, mà với cả V-League
HLV Chung Hae Song không để tâm đến nhận định của bầu Đức khi cho rằng TP Hồ Chí Minh không chỉ đối đầu với 5 đội, mà là toàn bộ các đội bóng ở V-League 2019.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X