Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Hiển: Man City thiếu vắng chân sút… Kompany

Thứ Sáu 24/07/2015 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bầu Hiển của CLB Hà Nội T&T chính là người đứng ra mời Man City sang Việt Nam du đấu. Mới đây thì ông bầu này đã nhận xét về thành phần của đội bóng nước Anh mang sang lần này.

Bau Hien la nguoi quyet dinh dua Man City sang Viet Nam thi dau giao huu
Bầu Hiển là người quyết định đưa Man City sang Việt Nam thi đấu giao hữu

Ông Đỗ Quang Hiển là người có mối quan hệ làm ăn với đội bóng nước Anh từ trước, vì vậy ông chủ của CLB Hà Nội T&T đã không mấy khó khăn để mời được Man City sang Việt Nam du đấu. Tuy nhiên khi bỏ ra 1 triệu bảng để có được cái gật đầu của Citizens thì bầu Hiển cũng muốn HLV Pellegrini sẽ mang tất cả các ngôi sao sang mảnh đất hình chữ S. Tuy nhiên vì nhiều lý do mà 1 số trụ cột quan trọng của đội chủ sân Etihad không thể bay sang Hà Nội vào ngày 25 tới.

Nói về thành phần của Man City sang Việt Nam du đấu, bầu Hiển không khỏi tiếc nuối: “Tất cả đều dễ nhận thấy bản danh sách của Man City thiếu vắng 2 chân sút cực kỳ quan trọng là Aguero và Kompany. Riêng cầu thủ Aguero, trước khi Man City chốt danh sách, tôi đã dự đoán chân sút này rất khó sang Việt Nam, bởi đang trong thời gian nghỉ ngơi sau cúp Nam Mỹ. Tất nhiên, chúng tôi cũng đã nỗ lực mời bằng được Aguero sang Việt Nam để kết hợp du lịch và thi đấu, nhưng đã không thành công”.

Ông chủ của đội bóng thủ đô cho rằng trận Việt Nam vs Man City chỉ là giao hữu biểu diễn phục vụ NHM nên không đặt nặng chuyện thắng thua hay tiền thưởng. Bầu Hiển sẽ không thưởng nhiều tiền như trong các trận chính thức, ông nói: “Các cầu thủ Việt Nam thi đấu hay, ghi bàn vào lưới Man City sẽ có thưởng, nhưng tôi nghĩ sẽ chỉ ở mức khích lệ”.

Theo dự kiến vào tối mai, đội bóng nước Anh sẽ đáp chuyến bay xuống sân bay Nội Bài bằng chuyên cơ riêng. Tại Việt Nam, Man City sẽ tham gia nhiều hoạt động tình nguyện cộng đồng trước khi tham dự trận giao hữu với thầy trò HLV Miura trên sân Mỹ Đình vào ngày 27/7.

P.D

Dòng sự kiện

Trận đấu giao hữu quốc tế ĐTQG Việt Nam vs Man City

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X