Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Hiển lý giải việc không thuyết phục Heerenveen nhả Văn Hậu

Thứ Hai 23/12/2019 21:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ông chủ CLB Hà Nội đã có những chia sẻ của mình về việc không cố gắng thuyết phục Heerenveen nhả Văn Hậu về tham dự VCK U23 châu Á 2020.

 

Sau khi SEA Games 30 kết thúc, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã nhanh chóng lên đường trở lại Hà Lan để hội quân CLB Heerenveen thay vì tiếp tục cùng các đồng đội chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020. Việc Văn Hậu không thể tiếp tục góp mặt ở sân chơi châu lục cùng thầy trò HLV Park Hang Seo là điều đã được dự báo từ trước bởi VCK U23 châu Á không phải giải đấu thuộc FIFA và phía Heerenveen không có nghĩa vụ phải nhả người. 

Trong ngay Ha Noi FC chinh thuc nang cup vo dich V-Legue 2018, bau Hien gui loi cam on den nguoi ham mo Thu do da luon dong hanh cung cau lac bo.
Bầu Hiển không thuyết phục Heerenveen nhả Văn Hậu về dự VCK U23 châu Á 2020.

Trong thời gian qua đã có thông tin HLV Park Hang Seo muốn phía Hà Nội tác động để đội bóng Hà Lan đồng ý cho Văn Hậu về đá U23 châu Á. Nói về chuyện này trên báo Tuổi Trẻ, bầu Hiển cho hay: “Heerenveen nói họ chỉ trả Văn Hậu về đá cho đội tuyển Việt Nam trong thời gian diễn ra FIFA Day’s.

Chúng tôi trình bày với họ, rằng ở khu vực Đông Nam Á, đội tuyển Việt Nam đã có hai chức vô địch AFF Cup nhưng với SEA Games, người hâm mộ Việt Nam đã chờ đợi chiếc HCV 60 năm. Đó là lý do chúng tôi muốn Văn Hậu được trở về đá SEA Games 30.

Ngoài ra, tôi nói với họ: nếu Heerenveen không đồng ý cho Văn Hậu đá SEA Games, chúng tôi sẽ không ký hợp đồng. Sau khi suy nghĩ, họ đồng ý và nói rằng: đó là ngoại lệ duy nhất".

Là một doanh nhân, bầu Hiển cũng hiểu Heerenveen cũng muốn sử dụng thành công Văn Hậu, đó là lý do ông không muốn làm khó đội bóng Hà Lan trong việc ép họ nhả người lúc này. 

“Về mặt tình, tôi và nhiều ông bầu khác luôn muốn cầu thủ của CLB phải được cống hiến cho các đội tuyển quốc gia. Nhưng về mặt lý, có những chuyện mà cái tình không thể can thiệp được.

Đưa Văn Hậu sang đá ở nước ngoài đâu thể muốn là đòi về được, phải tùy thuộc phép tắc của CLB nữa chứ. Là dân kinh doanh, tôi luôn đặt chữ lý lên hàng đầu, nên tôi ủng hộ việc Heerenveen giữ chân Văn Hậu”, ông chủ Hà Nội FC nói thêm.

Với sự vắng mặt của Đoàn Văn Hậu, đây sẽ là một thách thức với HLV Park Hang Seo trong việc tìm kiếm gương mặt có thể thay thế anh thi đấu ở cánh trái. Đó có thể là hậu vệ biên Thanh Thịnh. Cũng không loại trừ khả năng ông Park sẽ thử nghiệm thêm nhiều nhân tố mới như cái cách ông kéo Hồ Tấn Tài sang đá vị trí này ở trận chung kết SEA Games 30.
 

Lịch thi đấu vòng bảng U23 Châu Á 2020



Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X