Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Hiển lần đầu lên tiếng về thành công của U23 Việt Nam

Thứ Năm 01/02/2018 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, vị chủ tịch đội bóng thủ đô Hà Nội FC đã có những chia sẻ của mình về thành công của U23 Việt Nam tại đấu trường châu lục.

Không kém HAGL về số lượng cầu thủ, thậm chí quân bầu Hiển còn chiếm phần đông quân số tại ĐT U23 Việt Nam nếu tính cả các cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội, Đà Nẵng và Sài Gòn FC. Có thể nói, ngôi vị Á quân ở giải đấu lần này của U23 Việt Nam đã có đóng góp không nhỏ của vị chủ tịch người Hà Nội. Và mới đây, bầu Hiển cũng lên tiếng về điều này.

Bau Hien lan dau len tieng ve thanh cong cua U23 Viet Nam hinh anh
Bầu Hiển lần đầu lên tiếng về thành công của U23 Việt Nam

Sau thành công của thầy trò Park Hang Seo tại giải châu lục, giới chuyên môn và NHM đã dành những lời khen và phần thưởng cho nỗ lực toàn đội. Tuy nhiên, bầu Hiển cũng không đề cập tới việc này. Tuy vậy mới đây ông đã lên tiếng khẳng định công sức đã bỏ ra cho đào tạo trẻ vì mục tiêu chung cho bóng đá Việt Nam

Trả lời phỏng vấn báo giới, chủ tịch tập đoàn Hà Nội T&T cho hay: "Tôi vui và hãnh diện vì công sức, tiền bạc bỏ ra đầu tư cho bóng đá trẻ trong những năm qua đã được ghi nhận từ thành công của ĐT U23 Việt Nam. Thế nhưng, tôi là người của hành động, vì vậy cứ nên nói ít làm nhiều. Tôi vui, vui lắm vì U23 Việt Nam có được thành công vang dội như vậy ở VCK Châu Á. Đó là vinh dự, hãnh diện của quốc gia, của bóng đá Việt Nam, chứ không phải niềm vui cho riêng một đội bóng như Hà Nội".

Nhà tài trợ chính cho 4 đội bóng V-League cũng thừa nhận ông đã chịu nhiều điều tiếng áp lực khi cố gắng giúp sức cho sự phát triển bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên thành công của các cầu thủ U23 Việt Nam đã cho thấy định hướng phát triển bóng đá của bầu Hiển là hoàn toàn chính xác và đúng đắn.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X