Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Hiển: Làm bóng đá Việt Nam phải có tâm

Thứ Hai 30/04/2018 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, ông chủ CLB Hà Nội, bầu Hiển đã chia sẻ suy nghĩ của mình về tình yêu và sự cống hiến cho nền bóng đá nước nhà.

Là một doanh nhân thành đạt và cũng là một người yêu bóng đá, trong nhiều năm qua, ông chủ tập đoàn T&T đã chi rất nhiều tiền để phát triển các đội bóng tại V-League. 

Bên cạnh việc chăm chút cho đội bóng con cưng CLB Hà Nội, bầu Hiển cũng tài trợ cho một loạt CLB như Đà Nẵng, Quảng Nam, Sài Gòn để duy trì hoạt động tại V-League.

Bau Hien thuong Sai Gon FC du Ha Noi bi cam hoa.
Bầu Hiển nói về cái tâm khi làm bóng đá Việt

Có thể nói, bầu Hiển đã có những cống hiến rất to lớn cho bóng đá Việt trong những năm qua. Mặc dù vậy, ông vẫn thừa nhận mình làm việc vì cái tâm của một người yêu bóng đá.

Chia sẻ trên Zing.vn, ông chủ CLB Hà Nội nói: "Mình không phải chỉ trong bóng đá đâu mà trong kinh doanh cũng thế. Tập trung làm, nói ít, thể hiện bằng cống hiến. làm việc và thể hiện bằng kết quả. 

Làm bóng đá phải có cái tâm. Vì mình yêu bóng đá từ nhỏ, có tâm huyết với nó và không nghĩ gì tới lợi ích khi vào bóng đá. Nếu anh nghĩ tới lợi ích anh mới làm thì anh sẽ không làm được. 

Cứ hãy cho đi đã, cho đi chứ đừng nghĩ là nhận lại. Đã làm cái gì cũng thế thôi, làm trọn vẹn, làm tâm huyết và làm lâu dài, bên vững. Không phải làm bóng đá là chỉ nghĩ tới CLB của mình mà phải nghĩ cho bóng đá Việt Nam bởi cao cả là cái thương hiệu quốc gia.

Thế nhưng ĐTQG muốn mạnh thì phải có các CLB mạnh, các cầu thủ mạnh. Không những mình đào tạo các cháu về chuyên môn mà cả chuyên hóa, tư cách đạo đức thì mới bền vững được". 

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X