Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Hiển lại thưởng "tiền tươi" cho CLB SHB Đà Nẵng sau trận thắng Hải Phòng

Chủ Nhật 11/10/2020 00:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bầu Hiển mới đây đã quyết định lại khiến NHM bóng đá Việt Nam bất ngờ khi xuống sân thưởng nóng cho đội bóng SHB Đà Nẵng tổng cộng là 350 triệu đồng.

 

Chiều muộn ngày 10/10, CLB SHB Đà Nẵng có trận đấu trên sân nhà gặp đối thủ Hải Phòng FC. Ở trận này, do điều kiện thời tiết không ủng hộ đã khiến hai bên không thể có những pha bóng đáng chú ý. Trận đấu kết thúc với thắng lợi 1-0 thuộc về đội chủ nhà Đà Nẵng sau pha lập công duy nhất của ngoại binh Ismahil Akinade.

Ngay sau khi trận đấu này kết thúc, ông chủ CLB Hà Nội - bầu Hiển đã xuống sân chúc mừng và động viên thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức. Bên cạnh đó, vị chủ tịch tập đoàn T&T cũng không quên thưởng nóng 300 triệu đồng cho tập thể đội bóng sông Hàn vì những nỗ lực ở trận này. 

Bầu Hiển lại thưởng tiền cho SHB Đà Nẵng hình ảnh
Bầu Hiển thưởng nóng SHB Đà Nẵng sau trận thắng Hải Phòng FC.

Bầu Hiển cũng thưởng thêm cho cầu thủ ghi bàn ở trận này số tiền 20 triệu và thủ môn SHB Đà Nẵng được nhận 30 triệu do có thành tích giữ sạch lưới trong cả trận.

Trước khi ra về, ông chủ của Hà Nội FC cũng đã động viên anh em cầu thủ Đà Nẵng thi đấu nỗ lực hơn nữa trong các trận đấu còn lại của mùa giải để sớm trụ hạng thành công. 

Đây không phải lần đầu tiên bầu Hiển có hành động tặng tiền cho một đội bóng đối thủ của CLB Hà Nội. Ngay sau trận đấu giữa Viettel vs SHB Đà Nẵng trên sân Hàng Đẫy tối ngày 23/7, bầu Hiển cũng đến bắt tay động viên ban huấn luyện và các cầu thủ SHB Đà Nẵng. 

Ông cũng không quên thưởng 200 triệu cho toàn đội và 20 triệu cho cầu thủ ghi bàn bên phía Đà Nẵng là ngoại binh Jelic để khích lệ tinh thần thi đấu của cả đội. Tuy nhiên hành động này của bầu Đức sẽ càng khiến NHM có lý do để nghi ngờ chuyện bầu Hiển đang sở hữu nhiều đội bóng V-League. 

Thực tế thì Hà Nội và SHB Đà Nẵng vẫn đang là đối thủ của nhau tại V-League nên việc ông chủ một đội bóng khác xuống sân tặng tiền cho đối thủ rõ ràng khiến người hâm mộ không khỏi dị nghị. 

VIDEO: Bàn thắng duy nhất giúp SHB Đà Nẵng hạ gục Hải Phòng FC

video


Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X