Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Hiển lại thưởng nóng cho Hà Nội sau khi vượt qua HAGL ở tứ kết cup QG

Thứ Ba 15/05/2018 22:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trực tiếp ngồi trên khán đài sân Hàng Đẫy theo dõi Hà Nội vượt qua HAGL để lọt vào bán kết cúp quốc gia 2018, bầu Hiển đã quyết định thưởng nóng cho đội bóng thủ đô ngay sau trận đấu.

Bầu Hiển thưởng nóng cho Hà Nội sau trận hòa HAGL hình ảnh
Bầu Hiển thưởng nóng cho Hà Nội FC sau trận hòa trước HAGL

Ở trận đấu lượt về vòng tứ kết cúp quốc gia 2018 giữa Hà Nội vs HAGL diễn ra tối 15/5, đội bóng nhà bầu Hiển đã cầm hòa đối thủ với tỷ số 1-1 nhờ bàn gỡ của cầu thủ vào thay người Thành Chung, qua đó trở thành đội bóng góp mặt ở bán kết nhờ luật bàn thắng sân nhà, sân khách (hòa 2-2 trên sân Pleiku ở lượt đi).

Chứng kiến nỗ lực thi đấu của các cầu thủ để ghi bàn gỡ hòa ở cuối trận, bầu Hiển đã tỏ ra rất hài lòng. Chính vì vậy, ngay sau trận đấu, ông bầu của CLB Hà Nội đã quyết định thưởng nóng cho thầy trò Chu Đình Nghiêm 500 triệu đồng để động viên tinh thần toàn đội.

Đây là một trong những khoản thưởng lớn nhất cho một trận đấu mà bầu Hiển từng đưa ra. Trước đó, tập thể Hà Nội FC cũng đã nhận được số tiền như trên sau khi họ đánh bại chính đối thủ HAGL ở lượt đi V-League năm nay với tỷ số 5-0 cũng chính tại Hàng Đẫy.

Với chiến thắng này, Hà Nội sẽ chạm trán CLB Bình Dương tại vòng bán kết trong khi trận đấu còn lại sẽ là trận derby Bắc Trung Bộ giữa Thanh Hóa và SLNA. Lượt đi của 2 cặp đấu này sẽ diễn ra vào ngày 1/9 còn lượt về vào ngày 5/9/2018.

Cựu còi vàng Việt Nam nói gì về quả penalty bị từ chối của HAGL?
Trước những ý kiến cho rằng trọng tài Nguyễn Hiền Triết từ chối một quả penalty của HAGL ở thời điểm đội bóng này đã có bàn thắng dẫn trước Hà Nội, cựu còi...
Những điểm nhấn đáng chú ý sau trận Hà Nội 1-1 HAGL: Vẫn là chuyện trọng tài
Hà Nội 1-1 HAGL: Như vậy là trận Siêu kinh điển rất được chờ đợi của bóng đá Việt Nam giữa Hà Nội FC vs HAGL đã khép lại tối 15/5 với chiến thắng chung cuộc...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X