Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Hiển "hào hiệp" thưởng tiền SHB Đà Nẵng, NHM không khỏi dị nghị

Thứ Năm 23/07/2020 23:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi trận Viettel - SHB Đà Nẵng kết thúc, ông chủ CLB Hà Nội đã xuống sân và đi tới khu vực của CLB SHB Đà Nẵng để chúc mừng đội bóng này.

  
Một sự việc đáng chú ý diễn ra sau trận đấu giữa Viettel vs SHB Đà Nẵng trên sân Hàng Đẫy tối ngày 23/7 chính là việc ông chủ CLB Hà Nội đã xuống sân và đến bắt tay động viên ban huấn luyện và các cầu thủ SHB Đà Nẵng. 

Bầu Hiển hào hiệp thưởng tiền SHB Đà Nẵng hình ảnh

Bầu Hiển tặng tiền cho CLB SHB Đà Nẵng sau trận hòa Viettel


Không chỉ có vậy, bầu Hiển còn tuyên bố sẽ thưởng nóng cho đội bóng sông Hàn 200 triệu đồng nhờ việc 'cầm chân' Viettel giúp Hà Nội có thể bám sát đối thủ này nếu hạ TP.HCM vào ngày mai. Bên cạnh đó, cầu thủ ghi bàn bên phía Đà Nẵng là ngoại binh Jelic cũng nhận được phần thưởng khích lệ có trị giá 20 triệu đồng.

Thực tế thì Hà Nội và SHB Đà Nẵng vẫn đang là đối thủ của nhau tại V-League nên việc ông chủ một đội bóng khác xuống sân tặng tiền cho đối thủ rõ ràng khiến người hâm mộ không khỏi dị nghị.

Từ trước đến nay, bầu Hiển vẫn được cho là có liên hệ với nhiều đội bóng bên cạnh CLB Hà Nội như Đà Nẵng, Quảng Nam, Hà Tĩnh, Quảng Ninh. Việc sở hữu nhiều đội bóng ở cùng một giải đấu là điều không được phép, bởi điều đó có thể làm nảy sinh những tiêu cực trong thi đấu tuy nhiên vị chủ tịch Hà Nội chưa bao giờ nhắc tới chuyện này. 

VIDEO: Viettel 1-1 Đà Nẵng (Vòng 11 V-League 2020)

video

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X