Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Hiển đứng ngoài cuộc đàm phán của Hà Nội với Quang Hải

Thứ Năm 07/04/2022 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc CLB Hà Nội không thể giữ chân thành công tiền vệ Nguyễn Quang Hải có nhiều ý kiến trái chiều về cách làm việc của ban lãnh đạo đội bóng. Trước những ý kiến trên, Chủ tịch đội chủ sân Hàng Đẫy, ông Đỗ Vinh Quang đã lên tiếng làm rõ.

Bầu Hiển không hề can dự vào cuộc gia hạn hợp đồng của Hà Nội với Quang Hải

Hôm 4/4 vừa qua, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có trận đấu cuối cùng cho CLB Hà Nội tại V.League 2022 trong cuộc đụng độ với Viettel FC. Sau trận đấu, Quang Hải cũng nhận được sự cổ vũ, động viên nhiệt tình của người hâm mộ, đồng đội và đặc biệt là bầu Hiển.

"Chúc Quang Hải thành công", bầu Hiển ôm Quang Hải và nói sau trận Hà Nội thắng Viettel 1-0 trên sân Hàng Đẫy. "Con mãi là người con của Hà Nội. Đã đi đâu là chiến thắng ở đấy. Cứ đi, chiến thắng và trở về, không phải lo lắng gì cả".

Bầu Hiển đứng ngoài cuộc đàm phán của Hà Nội với Quang Hải hình ảnh

Bầu Hiển chúc Quang Hải thành công ở bến đỗ mới

Sau ngày 12/4, ngôi sao sinh năm 1997 sẽ chính thức trở thành cầu thủ tự do khi không ký vào bản hợp gia hạn với đội chủ sân Hàng Đẫy. Theo những thông tin từ phía người đại diện Quang Hải, anh chắc chắn sẽ ra nước ngoài thi đấu và đã đạt được thoả thuận với một đội bóng có trụ sở tại Paris (Pháp).

Trong cuộc trao đổi mới đây với Tuổi trẻ, Chủ tịch CLB Hà Nội, ông Đỗ Vinh Quang đã có những bộc bạch về việc đội bóng đã không thể giữ chân được tiền vệ số 1 bóng đá Việt Nam. Dù là người có sự ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của Quang Hải nhưng bầu Hiển lại không tham gia vào quá trình đàm phán của đội bóng với anh.

“Xuyên suốt quá trình đàm phán với Quang Hải, tôi là người làm việc trực tiếp. Khi đọc tin tức trên báo về việc này, bố chỉ hỏi: “Tình hình ra sao?’”, chủ tịch CLB Hà Nội tiết lộ.

Cùng với đó, ông bầu Đỗ Quang Hiển cũng không hề gặp riêng tiền vệ này lần nào. Ông hoàn toàn tin tưởng vào cậu con trai của mình – người đang đảm nhiệm vai trò chủ chốt của đội bóng Thủ đô toàn quyền quyết định.

Không giữ được Quang Hải được xem là mất mát lớn đối với CLB Hà Nội. Thế nhưng đây lại là cơ hội tốt để đội bóng này trao cơ hội cho những sao mai thử sức. Còn với Quang Hải, anh cũng thoả được ước nguyện thử sức mình ở môi trường bóng đá cao cấp hơn, dám bước ra khỏi vùng an toàn để làm mới bản thân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X