Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Hiển ví trung vệ Đình Trọng là “tài sản quốc gia”

Thứ Sáu 14/06/2019 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có mặt dự khán trận đấu của các đồng đội tại CLB Hà Nội, Trần Đình Trọng đã được đích thân bầu Hiển hỏi thăm, động viên trước ngày anh sang Singapore phẫu thuật đầu gối.

Đình Trọng là “tài sản quốc gia”

Tại vòng 13 V-League 2019, Hà Nội FC đã có chiến thắng 2-0 trước CLB Sài Gòn trên sân Hàng Đẫy. Trận đấu này, trung vệ Trần Đình Trọng mặc dù đang bị dính chấn thương nghiêm trọng nhưng vẫn có mặt trên khán đài theo dõi và cổ vũ cho các đồng đội. Ngay sau chiến thắng của Hà Nội, trung vệ 22 tuổi này được người đồng đội Duy Mạnh dìu xuống sân để chung vui.

 Bầu Hiển động viên, ví Đình Trọng là tài sản quốc gia hình ảnh
Bầu Hiển động viên, ví Đình Trọng là “tài sản quốc gia”

Việc phải đi tập tễnh vì chấn thương cũng như có quá nhiều NHM muốn chụp hình, xin chữ kí nên Đình Trọng đã xuống sân nên và chỉ gặp được BHL và Ban lãnh đạo của CLB. Tại đây, bầu Hiển đã tiến tới bắt tay hứa sẽ tạo điều kiện chữa trị tốt nhất cho trung vệ thép của tuyển Việt Nam.

"Bác sẽ tạo mọi điều kiện, cần người ở Singapore hỗ trợ giao dịch gì cũng sẵn sàng hết. Con không chỉ là của Hà Nội FC, con là tài năng quốc gia, là tài sản quốc gia. Mọi điều tốt đẹp. Khi rảnh, bác sẽ sang thăm", bầu Hiển nhấn mạnh.

Ông bầu của đội bóng thủ đô cũng không quên động viên Đình Trọng: “"Giữ tinh thần sẽ giúp mình khoẻ lại nhanh. Đừng buồn quá, tự tin lên. Mình còn trẻ, còn rất tiềm năng. Tự tin, đầu óc tinh thần thoải mái, thở sâu lên. Chúc con mau hồi phục, mọi điều tốt đẹp".

Hiện tại, trung vệ 22 tuổi đang trong quá trình chờ chụp cắt lớp và chẩn đoán trước khi xếp lịch cụ thể để sang Singapore tiến hành điều trị chấn thương.

Chấn thương của Đình Trọng: Chưa xác định được thời điểm điều trị
Sau trận thắng Sài Gòn FC, HLV Chu Đình Nghiêm đã tiết lộ về tình hình chấn thương của Đình Trọng cũng như kế hoạch điều trị.
Chấn thương của Đình Trọng sẽ phải ra nước ngoài phẫu thuật
Với việc đã dính chấn thương rất nặng ở vòng 12 V-League, trung vệ Trần Đình Trọng nhiều khả năng sẽ phải ra nước ngoài tiến hành phẫu thuật để điều trị dứt...
Trong niềm vui chiến thắng, Đình Trọng không quên cảm ơn đồng đội
Không thể tham dự giải đấu vì dính chấn thương nặng, trung vệ Trần Đình Trọng cảm ơn đồng đội đã xuất sắc hạ gục Thái Lan ở trận đấu vừa qua.
Xúc động với hình ảnh ĐT Việt Nam gửi thông điệp tới Đình Trọng
Trong trận đấu với Thái Lan, các cầu thủ Việt Nam tri ân Đình Trọng – trung vệ đã gặp chấn thương ngay trước thềm giải King’s Cup.

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X