Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Hiển an ủi CLB Hà Nội sau khi để Viettel "lấy mất" cúp vô địch

Chủ Nhật 08/11/2020 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi biết CLB Hà Nội không thể bảo vệ được chức vô địch, bầu Hiển đã xuống sân an ủi các cầu thủ nhà.

Trong trận đấu giữa Than Quảng Ninh vs Hà Nội FC trên sân Cẩm Phả ở vòng đấu cuối V-League 2020, bầu Hiển cũng có mặt trên khán đài để theo dõi các cầu thủ nhà.

Trong trận này, đội bóng của ông đã thi đấu cực kỳ ấn tượng và đã trả được món nợ đã vay trong giai đoạn 1 khi hạ gục Than QN với tỷ số 4-0.

Bầu Hiển an ủi CLB Hà Nội sau khi để Viettel lấy mất cúp hình ảnh
Bầu Hiển an ủi CLB Hà Nội sau khi để Viettel lấy mất cúp vô địch

Mặc dù vậy, kết quả này không đủ để giúp Hà Nội đăng quang bởi ở trận đấu cùng giờ, Viettel đã hạ gục Sài Gòn với tỷ số tối thiểu 1-0 để bước lên ngôi vô địch.

Cũng bởi kết quả này mà các cầu thủ Hà Nội đang không thể giấu được nỗi buồn ngay cả khi vừa thắng đậm ở trận đấu cuối cùng của mùa giải này.

Ngay lập tức, bầu Hiển đã xuống sân làm công tác tư tưởng cho các cầu thủ nhà. Ông chủ của CLB Hà Nội động viên Quang Hải và đồng đội: "Tiếp tục trong mùa giải sau còn bây giờ là lúc để nghỉ ngơi. Các con đã vô địch trong lòng người hâm mộ rồi, cái đấy mới là chức vô địch quý giá nhất.

Tất cả cầu thủ và BHL, các con hãy tiếp tục giữ vô địch trong lòng người hâm mộ nhé, chúng ta cùng quyết tâm! Hôm nay đã chiến đấu hết mình, cống hiến đến giây phút cuối cùng của mùa giải. Rất trân trọng các con!".

Có thể nói ở giai đoạn 2 của V-League năm nay, Hà Nội đã thi đấu đầy ấn tượng khi họ giành tới 6 chiến thắng và chỉ hòa một trận duy nhất. Song đáng tiếc là đối thủ Viettel cũng làm được điều tương tự để dẫn đầu V-League sau vòng đấu cuối với 2 điểm nhiều hơn đội bóng nhà bầu Hiển.

VIDEO: Quảng Ninh 0-4 Hà Nội (Lượt 7 nhóm A V-League 2020)

video
CLB Hà Nội nói gì sau khi lỡ hẹn với chức vô địch V-League 2020?
Trợ lý CLB Hà Nội, ông Nguyễn Công Tuấn đã có những chia sẻ của mình sau chiến thắng 4-0 của đội nhà trên sân Cẩm Phả.
Những CLB Việt Nam nào sẽ dự sân chơi châu lục ở mùa giải 2021?
Với việc giành chức vô địch V-League 2020, CLB Viettel sẽ có vé tham dự sân chơi danh giá nhất của bóng đá châu lục, trong khi Hà Nội và Sài Gòn dự AFC Cup.
HLV Trương Việt Hoàng: Viettel vô địch hoàn toàn xứng đáng
HLV Trương Việt Hoàng không giấu nổi niềm hạnh phúc khi Viettel đăng quang ngôi vô địch V.League 2020.
Hà Nội lỡ hẹn ngôi vô địch, Quang Hải không giấu nổi nỗi buồn
Quang Hải không giấu nổi sự tiếc nuối khi Hà Nội lỡ hẹn với chức vô địch V.League 2020 dù đánh bại Than Quảng Ninh với tỉ số 4-0.
CLB Viettel tái hiện thành tích của Hà Nội sau tròn một thập kỷ
Với việc đánh bại chủ nhà Sài Gòn FC ở vòng đấu cuối V-League 2020, CLB Viettel đã trở thành tân vương giải đấu. Và họ cũng đã tái hiện được thành tích thi đấu...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X