Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức yêu cầu thanh lý hết ba ngoại binh của HAGL

Thứ Ba 24/11/2020 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời phỏng vấn giới truyền thông, bầu Đức đã đánh giá thấp năng lực các ngoại binh HAGL và đã yêu cầu BHL tìm kiếm các cái tên mới.

CLB HAGL khép lại mùa giải với vị trí thứ 7 chung cuộc. Đây là vị trí tốt nhất của 'Gỗ' trong 6 năm qua. Tuy nhiên nếu nhìn vào màn trình diễn của Tuấn Anh và các đồng đội, đặc biệt trong giai đoạn 2, thì đó thực sự là một điều đáng lo ngại. 

Bau Duc xac nhan moi Kiatisak toi HAGL
Bầu Đức muốn 'tống khứ' cả 3 ngoại binh HAGL vì năng lực yếu kém.

Và trong một cuộc phỏng vấn gần đây, bầu Đức đã lên tiếng cho biết chất lượng ngoại binh kém là lý do khiến HAGL không giành được những kết quả tốt ở V-League 2020. 

Ông chia sẻ trên báo Tuổi trẻ: "Ngoại binh HAGL kém quá. Đặc biệt là hàng công. Tiền đạo kiểu gì như Chevaughn Walsh mà bóng đến tận chân còn đá ra ngoài.

Đó là lý do tôi yêu cầu thanh lý hết ba ngoại binh mùa rồi và đang tìm kiếm ngoại binh khác chất lượng hơn ở bên ngoài. Những mùa qua, tôi không đầu tư nên anh em ở dưới cũng không quan tâm lắm, không lấy được cầu thủ ngoại chất lượng".

Tuy nhiên, khi được hỏi rằng liệu HAGL có sẵn sàng chi lớn để mang về những ngôi sao tên tuổi, thì vị tỷ phú người Bình Định vẫn để ngỏ chuyện đầu tư, bởi theo ông ở V-League hiện vẫn còn tồn tại nhiều bất công.

"Đầu tư trong bối cảnh chưa giải quyết được tình trạng một ông chủ, nhiều đội bóng là sự lãng phí. Làm sao một đội bóng có thể vô địch khi phải chống đỡ với nhiều đội khác? Nói chung tôi cũng không phải là bỏ, mà cũng không hẳn là đầu tư. Đầu tư để vô địch V-League à? Đó là điều không thể làm được", bầu Đức nói thêm.

Theo các nguồn tin bên lề, HAGL đã chia tay hai ngoại binh Chevaughn Walsh và Kelly Kester nhưng chưa chính thức công bố. Trường hợp của trung vệ Damir Memovic do còn 1 năm hợp đồng nên nhiều khả năng sẽ tiếp tục được giữ lại.

Bầu Đức không sa thải Kiatisuk kể cả khi HAGL xuống hạng
Đó là lời khẳng định của ông bầu Đoàn Nguyên Đức trong buổi giao lưu trực tuyến với nhà cầm quân Thái Lan đã diễn ra vào tối qua 22/11.
Bầu Đức chính thức lên tiếng về tương lai Công Phượng
Trao đổi với giới truyền thông, bầu Đức đã khẳng định tiền đạo Công Phượng trước mắt sẽ trở về HAGL trước khi có những động thái mới.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X