Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức nói gì về việc mời Kiatisak tới HAGL?

Thứ Sáu 20/11/2020 19:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thông tin HAGL đang đàm phán để ký hợp đồng với HLV Kiatisak, đích thân bầu Đức đã lên tiếng nói về chuyện này.

 

Như thông tin đã đề cập, trong nỗ lực làm mới mình sau một mùa giải thi đấu bết bát, CLB HAGL đã đàm phán để ký hợp đồng với HLV Kiatisak. 

Bầu Đức xác nhận mời Kiatisak tới HAGL hình ảnh
Bầu Đức xác nhận mời Kiatisak tới HAGL

Và theo báo giới Thái Lan tiết lộ, nhà cầm quân sinh năm 1973 sẽ nhận được mức lương 800.000 baht/tháng (khoảng 600 triệu đồng). Bản hợp đồng có thời hạn 2 năm giúp tổng giá trị hợp đồng lên đến 19,2 triệu baht (khoảng 15 tỷ đồng).

Sau thông tin HAGL ký hợp đồng với Kiatisak, mới đây giới truyền thông đã liên lạc với bầu Đức để tìm hiểu thêm về chuyện này. Và vị chủ tịch HAGL đã không ngần ngại chia sẻ về lý do thuê Kiatisak.

Ông nói: "Mùa 2020, HAGL sớm hoàn thành mục tiêu trụ hạng. Đối với tôi, thế là ổn. Tuy nhiên, các cầu thủ chia sẻ rằng rất thích triết lý bóng đá cũng như lối chơi mà Kiatisak áp dụng nên tôi chiều ý, đưa "Sắc" trở lại mái nhà xưa HAGL.

Kiatisak thì ai cũng biết rồi. Cậu ấy đá bóng hay nhưng làm HLV ở cấp CLB cũng bình thường, có thành tích gì đáng kể đâu. Vì vậy, đừng kỳ vọng nhiều. Tôi đưa Kiatisak về vì tụi nhỏ thích, chứ cũng tốn kém lắm đấy. Chúng tôi vẫn cứ đá đẹp, hấp dẫn, phục vụ người hâm mộ. Trụ hạng là được rồi. Tôi có mong ước gì cao xa đâu."

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, CLB HAGL lúc này cũng đang lên kế hoạch chiêu mộ những cái tên mới. Dù chưa chính thức sở hữu tân binh nào nhưng "Gỗ" được cho là đang liên hệ với các ngôi sao như Hữu Tuấn, Thanh Hòa, Tuấn Linh,... 

Bầu Đức chính thức lên tiếng về tương lai Công Phượng
Trao đổi với giới truyền thông, bầu Đức đã khẳng định tiền đạo Công Phượng trước mắt sẽ trở về HAGL trước khi có những động thái mới.
Sau Kiatisak, thêm một thương vụ bom tấn nữa có thể được HAGL thực hiện
Trong kế hoạch tái thiết đội bóng với sự giúp sức của cựu HLV trưởng ĐT Thái Lan, Kiatisak Senamuang, CLB HAGL được đồn đoán đang tiếp cận với trung vệ Quế...

 

Minh Long


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X