Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức có quyết định bất ngờ trước trận HAGL - TP.HCM FC

Thứ Tư 30/09/2020 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, ông bầu CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức đã đáp chuyến bay từ TP.HCM về Gia Lai để dự khán trận đấu của đội nhà với các cầu thủ TP.HCM FC vào chiều tối mai 1/10.

Theo thông tin từ Zing, để trực tiếp theo dõi trận đấu mang tính chất 'sống còn' với HAGL ở vòng 13 V-League 2020 gặp TP.HCM FC, bầu Đức đã đáp chuyến bay mang số hiệu VN1426, khởi hành lúc 15h20.

Bầu Đức về Pleiku xem HAGL đấu TPHCM FC hình ảnh
Bầu Đức dự kiến ra sân để cổ vũ cho HAGL ở vòng 13 V-League

Bầu Đức dự kiến ra sân để cổ vũ cho đội bóng con cưng của mình trong trận đấu với đối thủ TP.HCM FC. Do bận mải chuyện kinh doanh cùng tập đoàn HAGL nên trong suốt thời gian qua, ông bầu người Bình Định này không dự khán các trận đấu trên sân nhà của đội bóng phố núi.

Trong quá khứ, bầu Đức thường nhiều lần tới xem 'gà nhà' của mình chơi bóng. Xong có một sự thật đáng buồn là khi có mặt vị chủ tịch HAGL trên khán đài, lứa Công Phượng lại thường thua nhiều hơn thắng.

Cũng vì chuyện này mà khi chia sẻ với báo giới, bầu Đức từng tiết lộ lý do mình không còn đến sân xem HAGL đá nữa là vì sợ lại gây thêm áp lực cho "mấy đứa nhỏ". Theo ông tự tính, mỗi lần ông lên sân Pleiku xem thì đội lại thua, vì vậy ông thường xem qua tivi nếu thu xếp được công việc.

Tại V-League 2020, bầu Đức chưa lần nào lên sân xem đội thi đấu. Và trong những trận đấu đó, "Gỗ" lại thi đấu khá ấn tượng với chuỗi thành tích 5 trận bất bại (thắng 4, hòa 1). Và trước một đối thủ TP.HCM được đánh giá cao hơn, Tuấn Anh và các đồng đội đang gặp không ít khó khăn trong việc giành những điểm số ở trận đấu tới.

Chính vì vậy, bầu Đức có thể phải rất cân nhắc chuyện tới sân Pleiku để tránh gây thêm áp lực cho các cầu thủ. Điểm yếu của các cầu thủ HAGL trong những năm qua vẫn là vấn đề về tinh thần, tâm lý thi đấu. Và một khi vẫn chưa thể cải thiện được vấn đề này, họ chắc chắn sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi phải đối đầu với những đối thủ mạnh. 

HAGL có thành tích đối đầu tệ hại trước CLB TPHCM
Kể từ khi CLB TP.HCM thăng hạng ở mùa giải 2017, HAGL thường không có được những kết quả khả quan khi chạm trán với đối thủ này.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X