Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức vẫn thận trọng khi nói về cửa vô địch của HAGL

Thứ Bảy 24/04/2021 14:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đội nhà đang thi đấu vô cùng ấn tượng tại V-League song bầu Đức vẫn tỏ ra khá thận trọng khi đề cập tới chức vô địch.

V-League 2021 đang chứng kiến những màn thi đấu vô cùng thăng hoa và cảm xúc của CLB HAGL. Trải qua 10 vòng đấu tại mùa giải năm nay, "Gỗ" đang bất bại 9 trận, trong đó có 8 chiến thắng.

Thành tích ấn tượng vừa rồi đã giúp họ vươn lên dẫn đầu BXH với 25 điểm, hơn đội bóng bám đuổi là Viettel FC 3 điểm. HAGL hiện tại cũng là đội bóng đầu tiên trụ hạng thành công ở mùa giải 2021 khi đã chắc chắn góp mặt trong tốp 6 đội bóng dẫn đầu trước 3 vòng đấu cuối cùng của giai đoạn 1.

Bầu Đức xác nhận mời Kiatisak tới HAGL
Bầu Đức vẫn thận trọng khi nói về cửa vô địch của HAGL.

Điều đó đã giúp họ ung dung bước vào giai đoạn 2 với tư cách là 1 trong 6 ứng viên sẽ dự cuộc đua vô địch. Mặc dù vậy, khi đề cập tới cơ hội xưng vương của đội nhà sau gần hai thập kỷ chờ đợi, bầu Đức vẫn tỏ ra khá thận trọng.

Ông tâm sự trên báo Pháp luật TPHCM: "HAGL thắng như chẻ tre ở giai đoạn 1 vẫn chưa có gì chắc chắc vô địch. Cây tre cũng có những cái mắt của nó. Rồi cũng có lúc thầy trò Kiatisuk cũng gặp mắt tre và khựng lại.

Chúng tôi chỉ chú tâm giải quyết từng trận một. Thắng thì vui hơn nhưng tôi cũng cảm thấy nếu có thua vẫn bình thường. Vì ngay từ đầu tôi đã xác định chơi là phải thoải mái trước đã, không tạo áp lực cho tụi nhỏ".

Đây cũng là lần thứ hai ở mùa giải năm nay bầu Đức trả lời thận trọng khi được hỏi về HAGL. Trước đó sau trận thắng 3-0 trước CLB TP.HCM, ông bầu này đã thừa nhận HAGL cần thêm thời gian, cụ thể là 5 trận nữa để kiểm tra xem thực lực, lối chơi của mình tới đâu.

Trong quá khứ, bầu Đức từng gây chú ý với những phát ngôn đầy tự tin về lứa Công Phượng. Ông từng để lại câu nói 'bất hủ' ở V-League 2017 với tuyên bố: "Tôi tin khoảng 2 năm nữa, tụi nhỏ sẽ đá không ai chịu nổi".

Quế Ngọc Hải dọa cho Văn Toàn no đòn nếu tiếp tục ngã giả vờQuế Ngọc Hải dọa cho Văn Toàn no đòn nếu tiếp tục ngã giả vờ
Chứng kiến tình huống mang về quả 11m cho HAGL trong trận gặp An Giang của Văn Toàn, trung vệ Quế Ngọc Hải đã lập tức có động thái nắn gân người đàn em ở ĐTQG.
Thấy gì sau chiến thắng vất vả của CLB HAGL trước đội hạng Nhất An Giang?Thấy gì sau chiến thắng vất vả của CLB HAGL trước đội hạng Nhất An Giang?
Trên sân nhà Pleiku, CLB HAGL đã trải qua 90 phút thi đấu đầy khó khăn để đánh bại đội bóng hạng Nhất An Giang. Và dưới đây là những điểm nhấn đáng chú ý ở...
HLV An Giang tiếc nuối khi để thua ngược HAGLHLV An Giang tiếc nuối khi để thua ngược HAGL
Sau khi để thua chủ nhà HAGL ở những phút bù giờ cuối trận, HLV Trịnh Văn Hậu của An Giang đã tỏ ra nuối tiếc khi các học trò không giữ được lợi thế dẫn trước...
Kiatisuk cười sảng khoái sau tình huống dứt điểm chân gỗ đến khó tin của học tròKiatisuk cười sảng khoái sau tình huống dứt điểm chân gỗ đến khó tin của học trò
HAGL đáng lẽ ra đã có được bàn thắng dẫn trước nếu tiền vệ Triệu Việt Hưng có pha dứt điểm chính xác hơn trong vòng cấm đối thủ.
Người Thái dõi theo đường đi nước bước của HAGL dưới thời KiatisukNgười Thái dõi theo đường đi nước bước của HAGL dưới thời Kiatisuk
Sức hút đặc biệt của HLV Kiatisuk Senamuang đang giúp HAGL trở thành chủ đề nhận được nhiều quan tâm từ báo chí Thái Lan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X