Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức vẫn hết mực tin tưởng HLV U19 Việt Nam

Thứ Ba 14/01/2014 20:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bầu Đức khẳng định không có chuyện HLV Guillaume Graechen thôi dẫn dắt U19 Việt Nam để tập trung đào tạo các khóa tiếp theo của Học viện HAGL Arsenal JMG.

Mấy ngày qua, có thông tin cho rằng HLV Guillaume Graechen sẽ thôi dẫn dắt ĐT U19 Việt Nam sau chuyến tập huấn tại Anh, Bỉ và Nhật Bản kéo dài từ tháng 4 đến tháng 7 năm nay.

HLV Guillaume vẫn sẽ dẫn dắt U19 Việt Nam
HLV Guillaume vẫn sẽ dẫn dắt U19 Việt Nam

Theo đó, thầy Giôm dự kiến kết thúc sứ mệnh với khóa I của Học viện HAGL Arsenal JMG để tiếp tục công tác đào tạo trẻ với các khóa tiếp theo của lò đào tạo nhà bầu Đức.

Mặt khác, cũng theo các nguồn này thì bầu Đức sẽ tìm kiếm một chiến lược gia thật sự đẳng cấp, giàu kinh nghiệm hơn để dẫn dắt U19 Việt Nam với mục tiêu giành kết quả cao tại các giải đấu như vô địch U19 Đông Nam Á 2014, hay thi đấu tốt tại VCK U19 Châu Á 2014, qua đó lấy vé dự VCK U20 Thế giới năm 2015.

Tuy nhiên, bầu Đức hoàn toàn phủ nhận những thông tin kể trên và cho biết ông vẫn đặt niềm tin vào HLV Guillaume Graechen để U19 Việt Nam hướng đến các mục tiêu lớn trong năm 2014.

“Tôi không hiểu thông tin ông "Giôm" thôi dẫn dắt U19 Việt Nam ở đâu ra nữa. Tôi khẳng định rằng HAGL cũng như VFF vẫn sẽ đặt niềm tin vào ông "Giôm". Bởi không phải tự nhiên mà HAGL gia hạn hợp đồng với ông Giôm thêm 5 năm nữa. Ông "Giôm" vẫn là HLV trưởng của U19 Việt Nam”, bầu Đức khẳng định.

Thời gian gần đây, một số tờ báo hay trang tin điện tử thưởng lấy lại những phát ngôn được cho là của bầu Đức được đăng tải một tài khoản Facebook có tên “Đoàn Nguyên Đức (bầu Đức)” – trang fanpage hiện tại có khoảng gần 180.000 người theo dõi. Nhưng bầu Đức đã khẳng định rằng ông không hề sử dụng một tài khoản Facebook nào và cũng chẳng có phát ngôn chính thức nào trên các trang mạng xã hội.

Theo Khám Phá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X